Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 20/9: MU hớt tay trên MC; Đại gia Anh “hóng biến”

20/09/2017, 18:42

MU hớt tay trên MC; Đại gia Anh “hóng biến”; Tottenham nhắm người thừa Barca là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 20/9.

sanchez

MU cũng muốn có Sanchez

Lộ nguyên nhân Coutinho không thể tới Barca

Barca đã sẵn sàng trả Liverpool 120 triệu euro để mua Coutinho và trước thái độ của ngôi sao Brazil, ông Juergen Klopp cũng đã sẵn sàng để Coutinho ra đi và chọn đồng hương Thomas Mueller thay thế. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Bayern Munich không muốn bán Mueller nên Liverpool không có cơ hội chiêu mộ ngôi sao người Đức. Và vì không thể mua Mueller nên ông Klopp buộc phải giữ Coutinho lại do không tìm được người thay thế.

MU hớt tay trên MC

Báo Anh loan tin Mourinho đang nhăm nhe hớt tay trên Alexis Sanchez ngay trước mũi Man City bằng đề nghị trả cho Alexis Sanchez 25 triệu bảng nếu anh ký hợp đồng với Man United cuối mùa này. Alexis đã chuẩn bị tinh thần gia nhập Man City nhưng vụ áp phe đổ bể vào phút chót của kỳ chuyển nhượng mùa Hè do Arsenal không tìm được người thay thế ngôi sao Chile.

Tottenham nhắm người thừa Barca

Theo Diario Gol, Tottenham đã đưa ra 2 đề nghị hỏi mua tiền vệ người Bồ Đào Nha của Barca Andre Gomes. Đề nghị thứ nhất là trả 22 triệu euro hoàn toàn bằng tiền mặt. Đề nghị thứ 2 là mượn Andre Gomes kèm tùy chọn mua đứt vào cuối mùa. Bản thân ngôi sao Bồ Đào Nha muốn rời Camp Nou vì anh cảm thấy mình không có nhiều cơ hội đá chính ở đây.

Đại gia Anh hóng biến ở Paris

Manchester City, Chelsea, Arsenal, Liverpool đều đang theo dõi rất sát sao tình hình tại CLB Paris Saint Germain, sau khi có tin, Neymar yêu cầu lãnh đạo đội bóng bán Edinson Cavani sớm nhất có thể. Trong số này, Liverpool là đội quan tâm nhất khi đội hình của họ vẫn thiếu một số 9 đích thực.

Ramos đồng ý hợp đồng mới

Real Madrid đang rất thành công trong việc giữ chân các trụ cột và mới nhất, trung vệ đội trưởng cũng đã đồng ý về cơ bản các điều khoản trong hợp đồng mới, để ở lại sân Bernabeu đến năm 2021 cùng mức lương tăng lên 12 triệu euro. Người tiếp theo được đàm phán là Raphael Varane.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.