Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 2/10: Tiết lộ sốc vụ Neymar; Conte quyết ra đi

02/10/2017, 18:44

Bí mật vụ Neymar sang PSG; Conte quyết ra đi; Chelsea, Arsenal tranh Pique mới là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 2/10.

neymar

Bí mật vụ Neymar sang PSG

Juve quyết sở hữu Emre Can

Chia sẻ trước báo giới, Giám đốc thể thao của Juventus, ông Beppe Marotta khẳng định sẽ đàm phán chiêu mộ Emre Can trong tháng 1 tới. Tuy vậy, vị lãnh đạo này lo ngại rằng Liverpool sẽ không nhả người ở giai đoạn giữa mùa giải.

Conte ra đi vào cuối mùa

Hè qua, Antonio Conte đã có ý định rời Chelsea sau những bất đồng với ban lãnh đạo đội bóng về chính sách chuyển nhượng. Tờ Sunday Times cho biết sở dĩ Conte ở lại vì trong hợp đồng đầu tiên mà ông ký với Chelsea có điều khoản phạt tiền rất nặng nếu tự phá vỡ giao kèo. Cụ thể, nếu tự ý rời Chelsea, Conte sẽ phải đền bù cho Chelsea 20 triệu bảng. Trong cuộc phỏng vấn gần đây với báo chí Italia, Conte cũng bày tỏ mong muốn được trở về làm việc ở quê nhà.

Chelsea, Arsenal tranh Pique mới

Iker San Vicente được đánh giá là một trong những hậu vệ trẻ sáng nhá của bóng đá Tây Ban Nha. Các chuyên gia bóng đá cho rằng Vicente có đủ tốt chất để trở thành "Pique mới" của bóng đá xứ đấu bò. Theo Mirror, Vicente vừa mới từ chối ký hợp đồng với Osasuna. Ngay lập tức một loạt đội bóng châu Âu bước vào cuộc đua giành cầu thủ 16 tuổi này, trong đó có Arsenal và Chelsea.

Liverpool nhắm “mầm non” Na Uy

Báo chí Na Uy cho biết Liverpool đang tiếp cận tới tài năng trẻ của bóng đá nước này, Olaus Jair Skarsem. The Kop đã liên hệ với đội bóng chủ quản Rosenborg để đề nghị được cập nhật tình hình tương lai của cầu thủ 19 tuổi. Giám đốc thể thao của Rosenborg là cựu cầu thủ Liverpool Stig Inge Bjornebye nên chắc chắn "The Kop" sẽ được ưu tiên trong trường hợp Olaus Jair Skarsem được đem bán.

Tiết lộ sốc vụ Neymar

Chia sẻ trên Telefoot, cha của Neymar cho biết ông đã khuyên cậu con trai của mình nên ở lại Barca vì đây là sự lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, chân sút người Brazil vẫn đưa ra quyết định riêng khiến cha của anh phải ủng hộ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.