Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 2/11: Mourinho phát sốt vì sao trẻ; Barca săn hàng Đức

02/11/2017, 18:22

Mourinho phát sốt vì sao trẻ; Barca săn hàng Đức; Wenger ra tối hậu thư cho Wilshere...

Andreas Pereira

Chuyển nhượng chiều 2/11: Mourinho phát sốt vì sao trẻ; Barca săn hàng Đức

Barca nhắm bộ đôi Leipzig

Giám đốc thể thao của Barca Robert Fernandez đã tới Đức vào cuối tuần qua để theo dõi bộ đôi ngôi sao của RB Leipzig thi đấu ở trận thua Bayern Munich 0-2. Theo Mundo Deportivo, hai cầu thủ Leipzig mà Fernandez nhắm tới là Timo Werner và Dayot Upamecano.

MU triệu hồi khẩn sao trẻ

Andreas Pereira, cầu thủ đang toả sáng ở Valencia theo dạng cho mượn từ Man United sẽ được Jose Mourinho gọi trở lại Old Trafford ngay mùa đông này để tăng cường sức mạnh hàng tiền vệ cho Quỷ đỏ ở giai đoạn 2 mùa giải 2017/18. Jose Mourinho từng không muốn Andreas Pereira rời M.U đến Valencia nhưng tiền vệ Brazil đã nhất quyết ra đi vào hè 2017.

Wenger ra tối hậu thư cho Wilshere

HLV Arsene Wenger cho biết ông rất muốn giữ chân Jack Wilshere và đặt hạn chót là tháng 12 tới để các bên đi đến thỏa thuận cuối cùng. Hợp đồng của Wilshere với Arsenal sẽ đáo hạn vào mùa Hè tới và tương lai của tiền vệ người Anh tại Emirates là không chắc chắn sẽ một mua được đem cho Bournemouth mượn. Tuy nhiên, Wilshere đã bất ngờ lấy lại phong độ lẫn thể lực mùa này.

Fellaini sắp tới Besiktas

Theo tờ Milliyet của Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas đang muốn ký hợp đồng với tiền vệ 29 tuổi người Bỉ. Trong đoạn video được đưa lên mạng hôm qua, Fellaini đã xuất hiện ở Istanbul với 2 người đàn ông. Tiền vệ người Bỉ là quân bài quan trọng của của Jose Mourinho kể từ khi Paul Poga dính chấn thương. Tuy nhiên, Fellaini đang ở trong năm cuối của hợp đồng với MU nên anh có thể ký hợp đồng sơ bộ với bất cứ đội nào trong tháng Một tới.

Juventus muốn dứt điểm vụ Rafinha

Theo Diario AS, Juventus muốn hoàn tất vụ chuyển nhượng tiền vệ Rafinha Alcantara từ Barca ngay trong tháng Giêng tới. Rafinha đã nghỉ thi đấu từ tháng Tư tới nay vì chấn thuơng đầu gối nhưng vẫn được liên hệ tới một vài đội bóng lớn của châu Âu. HLV Ernesto Valverde được cho là sẵn sàng bán Rafinha nếu có đề nghị thích hợp.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.