Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 21/12: Hùm xám thêm nanh vuốt; Chelsea chi tiền tấn

21/12/2017, 17:24
image

Hùm xám thêm nanh vuốt; Chelsea chi tiền tấn; Ozil không tới MU là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 21/12.

bayern

Chuyển nhượng chiều 21/12: Hùm xám thêm nanh vuốt; Chelsea chi tiền tấn

Chelsea chi đậm nâng cấp hàng công

Chelsea đang tính nâng cấp mạnh mẽ hàng công ngay trong thời gian tới bằng 2 bản hợp đồng với Thomas Lemar và Ross Barkley. Trong trường hợp của Lemar, Chelsea sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Liverpool, Arsenal và cái giá phải trả sẽ không ít hơn 90 triệu bảng.

Ozil không tới MU

Tiền vệ Mesut Ozil sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải. Thời gian gần đây, anh đang được liên hệ nhiều với Man United. Nhưng nhà báo nổi tiếng Raphael Honigstein đã phủ nhận tin đồn này. Ông tuyên bố thêm Ozil vẫn muốn ở lại Arsenal và đây là đội bóng phù hợp nhất dành cho cầu thủ người Đức.

Đại gia Thổ Nhĩ Kỳ muốn có Blind

Đại gia Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce đang cạnh tranh quyết liệt với Inter trong cuộc đua giành giật cầu thủ đa năng Daley Blind của MU ngay ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

Arsenal nhắm hàng thải Juventus

Arsenal sẵn sàng chi ra 35,4 triệu bảng để có được sự phục vụ của Daniele Rugani sau khi trung vệ này mất suất chính thức trong đội hình Juventus. Bên cạnh đó, Arsenal đang xem xét gia hạn với tiền vệ Jack Wilshere sau những màn trình diễn khá thuyết phục vừa qua. Hợp đồng hiện tại của Wilshere sẽ đáo hạn vào cuối mùa này.

Hùm xám có thêm nanh vuốt

Trên trang chủ CLB, BLĐ Bayern vui mừng thông báo Hùm xám đã chính thức có được sự phục vụ của tuyển thủ Đức, tiền đạo Sandro Wagner theo một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2020. Đội bóng xứ Bavaria không công bố mức giá để sở hữu Wagner nhưng theo báo giới Đức, Hoffenheim nhận được khoảng 12-15 triệu euro cho thương vụ này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.