Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 2/12: Messi phá đám Real; Barca hạ quyết tâm “cướp” Coutinho

02/12/2017, 16:37

Messi phá đám Real; Barca hạ quyết tâm “cướp” Coutinho; Danny Rose sẽ tới MU là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 2/12.

messi

Chuyển nhượng chiều 2/12: Messi phá đám Real; Barca hạ quyết tâm “cướp” Coutinho

Barca quyết giành Coutinho

Tờ Sport thân Barcelona cho biết CLB này sẵn sàng bạo chi hỏi mua Coutinho trong tháng Giêng tới. Chủ tịch Josep Bartomeu tin rằng sự xuất hiện của Coutinho sẽ đảm bảo chức vô địch La Liga cho Barcelona ở mùa giải này. Hiện tại, Barca đang có 35 điểm sau 13 vòng đấu, nhiều hơn Valencia 4 điểm, hơn Atletico và Real 8 điểm nhưng họ có dấu hiệu phụ thuộc quá nhiều vào Lionel Messi. Theo kế hoạch của Josep Bartomeu, Barcelona sẽ đưa ra đề nghị 130 triệu euro hỏi mua Coutinho khi thị trường mở cửa trở lại. Họ sẵn sàng tăng lên 150 triệu euro nếu Liverpool không vừa lòng.

Danny Rose sẽ tới MU

Theo chuyên gia Alejandro Moreno của tờ ESPN nhận định, hậu vệ người Anh sẽ tới MU trong tương lai. “Danny Rose hẳn là đang lên kế hoạch cho thương vụ này. Khi dính chấn thương, cậu ấy vẫn tỏ ra ồn ào và nói rất nhiều về điều đó. Hãy trung thực nào, Luke Shaw ư? Không. Jose Mourinho dường như chẳng mấy quan tâm tới Luke Shaw. Ashley Young cũng đang làm tốt, nhưng cậu ấy không phải hậu vệ trái thực thụ. Tôi nghĩ rằng Danny Rose sẽ tới Man United”.

Messi phá đám Real

Ngày hôm qua, tờ Marca đưa tin Real Madrid đang chuẩn bị chồng 88 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Mauro Icardi của Inter trong tháng 1. Hôm nay, đến lượt tờ Don Balon tiết lộ siêu sao Lionel Messi đang cố gắng cản trợ kế hoạch tăng cường hàng công của Real Madrid bằng việc khuyên đàn em không nên tới sân Bernabeu.

Tevez hồi hương

Chủ tịch Boca Juniors, Daniel Angelici, tin rằng Carlos Tevez sẽ sớm trở lại Argentina và có cuộc tái ngộ lần thứ 3 với CLB. Tevez rời Boca 12 tháng trước để ký hợp đồng 2 năm với Shanghai Shenhua. Tuy nhiên trong quãng thời gian thi đấu ở Trung Quốc, anh đã xuống phong độ trầm trọng và khiến các CĐV thất vọng. Không chỉ vậy, Tevez còn nhiều lần nổi loạn và làm trái nội quy ở CLB.

Inter giữ chân người gác đền

CLB Inter Milan đã gia hạn hợp đồng với thủ thành Samir Handanovic tới năm 2021. Cầu thủ người Slovenia gia nhập đội bóng thành Milano năm 2012 và đã có 195 trận ra sân trên các mặt trận cho Nerazzurri.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.