Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 21/5: MU được “mở cửa”; Xavi tiến cử “hiền tài”

21/05/2017, 16:57

MU được “mở cửa”; Xavi tiến cử “hiền tài”; Real, Barca cùng muốn sao trẻ Liverpool...

EricDier

Eric Dier sẽ gia nhập MU?

Chuyển nhượng chiều 21/5

Real, Barca cùng muốn sao trẻ Liverpool

Real Madrid và Barcelona đang tranh nhau tài năng trẻ 17 tuổi Ben Woodburn do nhận thấy tiềm năng to lớn từ cầu thủ thuộc biên chế Liverpool. Mức giá của Woodburn vào khoảng 10 triệu bảng nhưng vấn đề nằm ở chỗ Liverpool không mặn mà trong việc để tài năng trẻ của mình ra đi.

Tottenham mở cửa để sao tới MU

Theo tiết lộ của tờ The Sun (Anh), MU đang thuyết phục tiền vệ 23 tuổi Eric Dier bằng một bản hợp đồng hấp dẫn với mức lương tối thiểu gấp đôi số tiền anh đang nhận ở White Hart Lane. Hiện Dier đang nhận mức lương 50 nghìn bảng/tuần. Khi được hỏi về tương lai của Dier, Chủ tịch Daniel Levy khẳng định rằng, Tottenham không gặp áp lực trong việc bán cầu thủ đa năng người Anh.

Xavi tiến cử nhân sự cho Barca

Tuy đã rời Barcelona nhưng Xavi luôn theo sát từng diễn biến của CLB xứ Catalunya, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến chuyển nhượng. Mới đây, anh thậm chí còn thúc giục đội bóng cũ của mình phá két để chiêu mộ tiền vệ Rabiot của PSG.

Real muốn ngọc thô Ajax

Theo tờ Don Balon cho biết, chủ tịch Perez đang rất quan tâm tới hậu vệ tài năng Davinson Sanchez của Ajax. Cầu thủ 20 tuổi trong mùa giải này đã tiến bộ vượt bậc. Anh góp công không nhỏ vào chức tấm vé trận chung kết Europa League của Ajax mùa giải này. Dự kiến, Real Madrid sẽ bỏ ra 21,5 triệu bảng để có sự phục vụ của cầu thủ này.

Man City cạnh tranh với MU vụ Fabinho

Nhằm giải quyết vấn đề ở hành lang cánh phải hàng thủ trong mùa giải tới, HLV Pep Guardiola muốn đưa Fabinho của Monaco về sân Etihad. Nguồn tin từ Pháp cho hay, Fabinho từng đạt thỏa thuận miệng với chủ tịch Vadim Vasilyev của Monaco rằng anh sẽ được cho phép ra đi nếu CLB nhận được lời đề nghị phù hợp. Mức giá của cầu thủ này rơi vào khoảng 25 triệu bảng. MU được cho là cũng quan tâm tới cầu thủ người Brazil.

HLV Simeone quyết định tương lai vào tuần tới

Theo tờ Marca, HLV Diego Simeone sẽ gặp gỡ lãnh đạo Atletico Madrid vào ngày thứ Hai tới để quyết định tương lai của bản thân. Vị thuyền trưởng 47 tuổi này đang nằm trong tầm ngắm của Inter Milan, Arsenal và cả ĐT Argentina.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.