Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 22/10: Real hạ quyết tâm giật Kane; Ozil không tới MU

22/10/2017, 18:35

Real hạ quyết tâm giật Kane; Ozil không tới MU; Timo Werner từ chối Barca, Liverpool...

kane

Chuyển nhượng chiều 22/10: Real hạ quyết tâm giật Kane; Ozil không tới MU

Timo Werner từ chối Barca, Liverpool

Chia sẻ với báo giới, Timo Werner, chân sút mà cả Barcelona và Liverpool đang cùng theo đuổi, thừa nhận MU mới là bến đỗ trong mơ của mình. Timo Werner, hiện khoác chơi cho RB Leipzig. Anh bùng nổ tại Bundesliga trong 2 mùa giải gần đây, ghi 21 bàn mùa trước và có 5 bàn/6 trận mùa này tại giải vô địch quốc gia Đức Đức, ghi 6 bàn trong 8 trận khoác áo tuyển Đức trong năm 2017.

MU nhắm sao trẻ Valencia

Theo Daily Mail, MU đã lên kế hoạch mua tiền vệ mới sau thất bại 1-2 trước Huddersfield. Đội bóng chủ sân đã nhắm tới mục tiêu là Carlos Soler của Valencia. Soler (20 tuổi) đã gây chú ý ở mùa giải này với 3 bàn thắng sau 18 lần ra sân cho Valencia. Anh đã góp phần quan trọng giúp Valencia đứng thứ 2 trên BXH ở mùa giải này. MU hy vọng có thể chiêu mộ được Soler với giá 30 triệu bảng.

Real tự tin có Kane vào mùa hè 2018

Theo tờ The Sun (Anh), Real Madrid sẽ mua tiền đạo Harry Kane của Tottenham vào Hè sang năm. Cầu thủ người Anh đã gây ấn tượng trong trận hòa 1-1 của Tottenham tại sân Bernabeu vào thứ Ba tuần này. Tottenham hiện không có ý định bán Harry Kane, nhưng Real Madrid tự tin sẽ mua được tiền đạo 24 tuổi này. Trong quá khứ, họ từng chiêu mộ thành công Gareth Bale, bất chấp sự cản trở của Tottenham.

Ozil phủ nhận tới Old Trafford

Tiền vệ Mesut Oezil đã khuyên các CĐV Arsenal hãy để ngoài tai những tin đồn về tương lai của anh. Gần đây, giới truyền thông xứ Sương mù khẳng định rằng Oezil sẽ đầu quân cho M.U vào tháng Giêng tới.

Mourinho quyết trở lại thương vụ Eric Dier

Báo chí Anh cho hay, Mourinho đã thuyết phục Ban lãnh đạo của MU tái khởi động thương vụ Eric Dier ngay khi phiên chợ Đông mở cửa. Người đã biệt tỏ ra cạn kiệt niềm tin vào tân binh Lindelof sau màn trình diễn đáng thất vọng cuối tuần vừa qua.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.