Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 22/11: Mourinho ra điều kiện với Real; Barca từ bỏ Coutinho

22/11/2017, 18:00

Mourinho ra điều kiện với Real; Barca từ bỏ Coutinho; Pepe kéo Ronaldo tới Thổ Nhĩ Kỳ...

coutinho

Chuyển nhượng chiều 22/11: Mourinho ra điều kiện với Real; Barca từ bỏ Coutinho

Real thanh lý Bale, Modric

HLV Zinedine Zidane đã lên kế hoạch thanh lý 8 cầu thủ không còn hữu dụng ở Real Madrid vào Hè 2018, trong đó ngôi sao Gareth Bale cũng có suất. Ngoài Bale, một cựu tiền vệ khác của Spurs là Luka Modric cũng đối diện tương lai bất định.

Arsenal săn sao miễn phí từ Schalke

Arsenal sẽ mở các cuộc đàm phán với tiền vệ Leon Goretzka của Schalke để đề nghị đưa anh chuyển tới Bắc London thi đấu ở mùa giải tới. Để có được sự phục vụ của Goretzka, chắc chắn Arsenal sẽ phải nỗ lực rất nhiều, bởi không chỉ riêng họ ngưỡng mộ tài năng trẻ này. Man City và Juventus là hai cái tên từ lâu đã theo đuổi Goretzka, trong khi tại nước Đức, ông lớn Bayern Munich cũng rất muốn đưa cầu thủ cao 1m89 tới sân Allianz Arena.

Mourinho ra điều kiện bán De Gea

Theo Diario Gol, Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez đã gọi điện cho Mourinho để thông báo rằng Real sẽ trở lại với thương vụ De Gea vào năm tới. Về phần mình, Mourinho cho biết muốn có De Gea, Real sẽ phải trả số tiền lớn và ngoài số tiền lớn ấy, ông muốn Real gán thêm Marco Asensio.

Barca sẽ từ bỏ Coutinho

Theo Don Balon, ông Ernesto Valverde đã có cuộc nói chuyện với ban giám đốc của Barca trong đó ông nêu rõ quan điểm của mình là Barca nên từ bỏ kế hoạch chiêu mộ Coutinho để tập trung vào 2 vụ mua sắm khác rẻ hơn nhiều. Valverde đánh giá cao Coutinho nhưng cho rằng giá 150 triệu euro là quá đắt nên ông muốn Barca chiêu mộ Mesut Oezil (được định giá chỉ 20 triệu euro) vào tháng 1/2018 và hậu vệ của Sociedad Inigo Martinez, người có phí giải phóng hợp đồng chỉ 32 triệu euro.

Pepe kéo Ronaldo tới Thổ Nhĩ Kỳ

Trên trang Twitter của CLB Besiktas, trung vệ Pepe đã lên tiếng mời gọi đồng hương Cristiano Ronaldo đến với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. “Dĩ nhiên, tôi thực sự muốn cậu ấy đến đây. Điều đó thật tuyệt”, Pepe nói. Besiktas của Pepe mới có lần đầu tiên sau 31 năm giành quyền vào vòng 16 đội tại Champions League.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.