Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 22/5: MU "đi đêm"; Real có "Neymar mới"

22/05/2017, 17:38

MU “đi đêm” với Bernardo Silva; Rõ tương lai Aguero; Real chốt thương vụ sao tuổi teen...

Vinicius-Junior

Vinicius Junior sắp là người của Real

Chuyển nhượng chiều 22/5

Aguero không rời Man City

Tại buổi họp báo sau trận thắng Watford 5-0, khi được hỏi về tương lai của Aguero và Vincent Kompany, Pep Guardiola khẳng định: “Họ là cầu thủ của Man City, và họ sẽ ở lại Man City vào mùa tới. Sergio đã góp công rất lớn cho chúng tôi ở mùa giải năm nay, và nhiệm vụ của chúng tôi là cung cấp cho anh ấy những giải pháp tốt hơn nữa”.

Monaco sắp có sao mai Bỉ

Theo xác nhận của Anderlecht, tiền vệ Youri Tielemans sẽ chia tay CLB và có khả năng lớn sẽ gia nhập Monaco. Youri Tielemans là 1 trong những tài năng trẻ hứa hẹn nhất của bóng đá Bỉ hiện nay. Trong 2 kì chuyển nhượng gần nhất, tiền vệ 20 tuổi này đã được nhiều CLB lớn ở châu Âu săn đón như Inter Milan, Man Utd hay Atletico Madrid.

Bayern rốt ráo săn Sanchez

Hiện tại, Sanchez đang là mục tiêu săn đón của MU, Man City và Chelsea, nhưng mới đây, Bayern Munich cũng đã nhập cuộc vào cuộc đua này. Theo thông tin từ tờ The Sun, CLB nước Đức đang rất nỗ lực để đưa Sanchez về để đá cặp với người đồng hương Aruro Vidal tại Allianz Arena. Chính Vidal cũng được cho là đang liên hệ để thuyết phục người bạn của mình tới đá tại Bundesliga mùa bóng tới. 50 triệu bảng sẽ là mức giá phù hợp để có được sự phục vụ của chân sút người Chile.

Real chốt thương vụ sao tuổi teen

Theo thông tin từ tờ AS, sao trẻ Vinicius Junior đã chắc chắn trở thành người của Real Madrid. Dự kiến, thương vụ này sẽ được ban lãnh đạo Real Madrid công bố sau ngày hạ màn La Liga 2016/17. Được biết, để có được chữ ký của cầu thủ được mệnh danh là “Neymar mới" này, Real đã phải chi ra số tiền lên đến 45 triệu euro. Theo thỏa thuận, Vinicius sẽ chính thức gia nhập đội bóng chủ sân Bernabeu vào mùa Hè năm 2018, thời điểm mà cầu thủ người Brazil đã đủ 18 tuổi.

MU đi đêm với đồng hương Mourinho

Tờ Le 10 Sport cho biết, Mourinho quyết định chiêu mộ tiền vệ đồng hương Bernardo Silva trong kế hoạch tìm lại vinh quang cho Quỷ đỏ. Các cuộc “đi đêm” giữa các bên liên quan đã được đẩy mạnh gần đây. Trong kế hoạch được duyệt chi tầm 200 triệu bảng mua sắm hè này, Silva được Canal+ suy đoán có thể là bản hợp đồng đầu tiên Mourinho mang về Old Trafford. Có thông tin cho rằng, Silva đã có lời hứa gia nhập với Mourinho.

Bayern thanh lý cả Costa và Sanches

Theo Kicker, Bayern Munich sẵn sàng bán đứt Douglas Costa và Renato Sanches trong mùa hè này để tái đầu tư đội hình. Đây được xem là động thái không bất ngờ của “Hùm xám” trong bối cảnh họ cần sự thay đổi lớn sau khi Philipp Lahm và Xabi Alonso giải nghệ. Cả Costa và Sanches đều không được trọng dụng dưới thời HLV Carlo Ancelotti.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.