Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 22/6: Barca gây sốc; Arsenal có cơ hội giành “hot boy”

22/06/2017, 19:19

Barca gây sốc; Arsenal có cơ hội giành “hot boy”; Man City sắp có sao Tottenham...

Lucas Lima

Lucas Lima là chữ ký đầu tiên của Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017

Chuyển nhượng chiều 22/6

Barca gây sốc

Barca đã hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng với tiền vệ Lucas Lima của Santos theo dạng chuyển nhượng tự do khi giao kèo của Lucas Lima hết hạn vào tháng 12/2017. Đây là thông tin tương đối bất ngờ vì trước đó Barca đã liên hệ với một số cầu thủ lớn vào mùa hè này, bao gồm Marco Verratti (Barca) và Philippe Coutinho (Liverpool).

Real Sociedad sắp thu nạp Januzaj

Real Sociedad nhiều khả năng sẽ có được chữ ký của cầu thủ chạy cánh Adnan Januzaj từ MU sau khi đồng ý chi ra 12,4 triệu euro. Adnan Januzaj từng được kỳ vọng rất nhiều kể từ khi được cựu HLV David Moyes trao cơ hội ở đội một M.U vào năm 2013. Nhưng kể từ đó tới nay, anh không tiến bộ như kỳ vọng và liên tiếp bị đem đi cho mượn ở Dortmund và Sunderland.

Man City sắp có sao Tottenham

Man City có thể sẽ ký hợp đồng với hậu vệ phải Kyle Walker (Tottenham) vào tuần tới. Hiện chưa rõ Man xanh sẽ chi ra bao nhiêu để đổi lấy sự phục vụ của tuyển thủ Anh 27 tuổi. Trước đó, Kyle Walker thẳng thắng tuyên bố muốn ra đi để tìm kiếm một CLB có khả năng đoạt những danh hiệu.

Juventus xác nhận chia tay Alves

Trong diễn biến mới nhất, giám đốc điều hành Juventus, ông Giuseppe Marotta đã khẳng định Dani Alves sẽ rời khỏi câu lạc bộ trong Hè này. Tuần trước, cầu thủ người Brazil đã khiến người hâm mộ giận dữ với phát biểu cho rằng Paulo Dybala cần rời đi để hoàn thiện bản thân mình. Nhiều khả năng bến đỗ tiếp theo của Alves sẽ là Barca.

“Hot boy” tới Arsenal

Theo tờ Mirror, một người họ hàng của Kylian Mbappe tiết lộ ngôi sao của Monaco có khả năng gia nhập Arsenal mùa Hè này đồng thời khẳng định việc không được dự Champions League không phải vấn đề. “Wenger là một HLV tuyệt vời. Nếu Mbappe ký hợp đồng với Arsenal ngay ngày mai. Đó là vì ông ấy”, người họ hàng phát biểu trên tạp chí Le Parisien của Pháp.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.