Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 22/7: Real đem Benzema “tế thần”; Chelsea sắm thêm tiền đạo

22/07/2017, 18:35

Real đem Benzema “tế thần”; Chelsea sắm thêm tiền đạo; Juventus cân nhắc chiêu mộ Iniesta...

benzema

Benzema sẽ bị Real gán vào vụ Mbappe?

Chuyển nhượng chiều 22/7

Real đem Benzema “tế thần”

Ban lãnh đạo Real muốn đưa chân sút trẻ tài năng Mbappe về sân Bernabeu hè này. Để thuyết phục AS Monaco, Los Blancos sẵn sàng để Benzema đến theo chiều ngược lại. Mùa vừa qua, Kylian Mbappe ghi 26 bàn sau 44 trận cho AS Monaco và góp phần giúp đội chủ sân Stade Louis II vô địch Ligue 1. Anh được bầu chọn là cầu thủ trẻ hay nhất giải vô địch quốc gia Pháp. Ngoài ra, chân sút sinh năm 1998 lọt đội hình hay nhất ở hai giải đấu Ligue 1 và Champions League.

Liverpool quyết tâm “cướp” Naby Keita

Tờ The Independent đưa tin Liverpool sẽ tiếp tục theo đuổi tiền vệ Naby Keita của RB Leipzig. The Kops chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 75 triệu bảng và tin rằng con số trên đủ thuyết phục để đội bóng từ Bundesliga nhả người. Cho đến nay, Leipzig vẫn liên tục từ chối những lời hỏi mua của Liverpool dành cho Keita. Tiền vệ 22 tuổi là cầu thủ quan trọng đã ghi 8 bàn và đóng góp 7 kiến tạo giúp CLB về đích ở vị trí thứ 2 sau Bayern Munich tại Bundesliga mùa trước.

Chelsea sắm thêm tiền đạo

Theo tờ Independent, sau khi chiêu mộ thành công Alvaro Morata, HLV Antonio Conte vẫn muốn bổ sung thêm một tiền đạo và mục tiêu của ông là Fernando Llorente của Swansea. Tiền đạo 32 tuổi có thể trở thành phương án dự phòng lý tưởng cho The Blues. Anh đã ghi được 15 bàn tại Premier League mùa trước và góp công lớn giúp đội chủ sân Liberty trụ hạng thành công.

Juventus cân nhắc chiêu mộ Iniesta

“Bà đầm già” đang cân nhắc chiêu mộ Andres Iniesta của Barca. Tiền vệ 33 tuổi đang mất dần sức ảnh hưởng tại sân Camp Nou khi liên tục dính chấn thương. Anh khả năng cao sẽ rời khỏi CLB trong tương lai và điểm đến có thể là Serie A và Juventus.

Arsenal định giá Wilshere 20 triệu bảng

Truyền thông Anh đưa tin Swansea là đội bóng mới nhất liên hệ với Arsenal về việc muốn chiêu mộ tiền vệ Jack Wilshere. Ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates chỉ chấp nhận để tuyển thủ người Anh ra đi nếu thu về 20 triệu bảng. Trước đó, Arsenal từ chối bán anh cho câu lạc bộ Sampdoria (Italy).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.