Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 22/8: MU nổ thêm bom tấn; Barca "đầu hàng" vụ Coutinho

22/08/2017, 18:01
image

MU nổ thêm bom tấn; Barca "đầu hàng" vụ Coutinho; Hàng thải Arsenal đắt khách là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 22/8.

bale

Bale đến Real trong 10 ngày tới?

Chuyển nhượng chiều 22/8

Monaco theo đuổi Martial

Trên trang cá nhân, nhà báo người Pháp Loic Tanzi tiết lộ Monaco đang rất quan tâm tới ngôi sao Anthony Martial của MU. Martial gây ấn tượng ở mùa giải mới khi ghi bàn ở cả 2 trận đấu của MU. Tuy vậy, tương lai dài hạn của cầu thủ người Pháp ở Old Trafford vẫn chưa được đảm bảo.

MU nổ bom tấn trong 10 ngày tới

Hôm qua (21/8), nhà báo thể thao nổi tiếng người Anh Richard Keys vừa gây sốc khi nhận định rằng trong khoảng 10 ngày tới MU sẽ tạo bom tấn trên TTCN với mục tiêu Gareth Bale. Trên blog cá nhân của mình, Keys viết. "Cuối cùng, tôi muốn thông báo về vấn đề mà tôi thường được hỏi, Bale có đến MU hay không. Chuyển nhượng không phải là môn khoa học hoàn hảo nên cánh cửa luôn mở để các thương vụ có thể xảy ra. Tôi tin rằng chúng ta sẽ chứng kiến thêm bom tấn trước khi TTCN khép lại".

Barca ngừng theo đuổi Coutinho

Tờ El Mundo Deportivo cho biết Barca đã từ bỏ việc theo đuổi Philippe Coutinho. Đội bóng chủ sân Camp Nou nhận định rằng việc mua Coutinho là “bất khả thi” do Liverpool không chịu bán cầu thủ người Brazil. Trong hợp đồng của Coutinho với Liverpool cũng không có điều khoản giải phóng. Barca đã gửi 3 lời đề nghị cho Liverpool về trường hợp của Coutinho nhưng bị từ chối. Do vậy, họ đã chuyển sang mục tiêu khác.

Hàng thải Arsenal đắt khách

Theo nhà báo Mark Mann-Bryans, tiền đạo của Arsenal Lucas Perez đã nhận được 7 lời đề nghị trong mùa Hè này. Các đội bóng như Deportivo, Newcastle, Everton, Bayer Leverkusen, Valencia, Levante và Galatasaray đều đã gửi lời đề nghị tới cho “Pháo thủ” về trường hợp của Lucas Perez.

Marseille muốn có Costa

Chủ tịch CLB Marseille (Pháp), Jacques-Henri Eyraud khẳng định rằng ông rất muốn có sự phục vụ của Diego Costa, tiền đạo đang bị thất sủng của Chelsea. Diego Costa đang phải ngồi ngoài sau khi HLV Conte thông báo rằng anh không nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải này.

Barca có tân binh thứ tư

Theo nguồn tin từ tờ Dario Sport (thân Barcelona), đội bóng xứ Catalan đã đạt nhiều bước tiến trong quá trình đàm phán hợp đồng với Nice ở vụ này và 90% họ sẽ sở hữu tiền vệ người Bờ Biển Ngà. Trước mắt, Jean Michael Seri sẽ ra sân cho Nice trong trận đấu với Napoli ở vòng play-off Champions League vào ngày mai. Đó sẽ là trận đấu cuối cùng của tiền vệ này cùng CLB nước Pháp. Sau đó, Jean Michael Seri sẽ lên đường sang Barcelona. Thương vụ này có thể hoàn tất vào cuối tuần.

Ibrahimovic giảm lương để ở lại MU

Theo nguồn tin từ tờ Daily Star, tiền đạo Ibrahimovic sẵn sàng cắt giảm lương (so với lương cũ) để tái ký hợp đồng với MU. Với việc Ibrahimovic đang hồi phục thần kỳ, có thể cầu thủ này sẽ ký hợp đồng với Quỷ đỏ trong thời gian tới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.