Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 23/11: Wenger chọn người thừa kế; Ozil nên tới MU

23/11/2017, 18:34

Wenger chọn người thừa kế; Ozil nên tới MU; Hazard báo tin buồn cho Real là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 23/11.

hlv-wenger

Chuyển nhượng chiều 23/11: Wenger chọn người thừa kế; Ozil nên tới MU

Chelsea nên sắm thêm tiền đạo

Theo huyền thoại của Chelsea Frank Lampard, HLV Antonio Conte cần mua thêm tiền đạo trong tháng Một tới. “Tôi nghĩ Chelsea cần thêm tiền đạo. Nếu bạn chỉ nghĩ đơn giản là Chelsea đã có Morata và vào lúc cần thiết, họ sẽ đưa Batshuayi vào sân, nhưng vấn đề là HLV không hề tin tưởng Batshuayi. Chelsea cũng có thể xếp Hazard đá vị trí đó nhưng tốt nhất là họ cần một trung phong dự phòng đáng tin cậy”, Lampard nhấn mạnh.

Mesut Ozil nên tới MU

Chia sẻ trước báo giới, hai cựu cầu thủ của Arsenal, Ian Wright và Paul Merson đều cho rằng “mảnh đất” Arsenal không còn đủ tốt với Mesut Ozil bởi anh quá thiếu vệ tinh chất lượng. Do đó, họ đã lên tiếng khuyên cầu thủ này tới MU để tiếp tục phát triển dưới thời HLV Mourinho.

Wenger tiến cử người thay thế mình

Theo nguồn tin từ tờ Daily Star, HLV Arsene Wenger muốn học trò cũ Giovanni van Bronckhorst thay thế mình tiếp quản ghế HLV của Arsenal. Mùa giải trước, Giovanni van Bronckhorst đã thành công khi giúp Feyenoord lên ngôi ở giải VĐQG Hà Lan.

Griezmann sợ thời tiết ở Anh

Nói về vụ chuyển nhượng tiềm năng sang MU, chân sút người Pháp đang khoác áo Atletico tiết lộ: “Tôi chưa đưa ra bất cứ quyết định nào cả. Mọi thứ còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. M.U là một khả năng. Tôi chẳng có gì chống lại nước Anh cả, ngoại trừ thời tiết”.

Hazard báo tin buồn cho Real

Eden Hazard khẳng định rằng anh rất ngưỡng mộ Real Madrid nhưng vẫn đang cảm thấy hạnh phúc ở Chelsea trước tin đồn tiền vệ người Bỉ được ĐKVĐ châu Âu theo đuổi. Hazard đang có phong độ rất cao mùa này với 6 bàn thắng và 5 kiến tạo trong 15 trận trên mọi đấu trường.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.