Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 23/7: Conte lại gục Chelsea mua sắm; Messi “kết” đồng hương

23/07/2017, 17:06

Conte lại gục Chelsea mua sắm; Messi “kết” đồng hương; MU không theo đuổi Bale là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 23/7.

HLV-Conte

HLV Conte tiếp tục thúc giục Chelsea mua sắm

Chuyển nhượng chiều 23/7

Messi muốn Barca chiêu mộ đồng hương

Theo nguồn tin từ Don Balon, Lionel Messi đã cố vấn cho BLĐ Barcelona chiêu mộ sao trẻ Paulo Dybala trong trường hợp để mất Neymar vào tay PSG. Đội bóng nhà giàu nước Pháp đã sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 222 triệu euro của Neymar để đưa anh đến Công viên các Hoàng tử mùa tới.

Mahrez muốn trở thành"Pháo thủ

Theo nguồn tin từ Sun Sport, Riyad Mahrez đã từ chối lời đề nghị của AS Roma bởi anh chỉ muốn đầu quân cho Arsenal mùa giải tới. Tuy nhiên, không dễ để Pháo thủ có được sự phục vụ của Mahrez khi Leicester chỉ chấp nhận để ngôi sao người Algeria ra đi nếu nhận đủ 35 triệu bảng.

Conte thúc giục Chelsea mua sắm

Đã có được sự phục vụ của 3 tân binh đắt giá Antonio Rudiger (29 triệu bảng), Tiemoue Bakayoko (40 triệu bảng) và Alvaro Morata (58 triệu bảng), HLV Antonio Conte dường như vẫn chưa hài lòng với kế hoạch mua sắm của Chelsea. Theo chiến lược gia người Italy, The Blues vẫn cần sắm thêm ít nhất vài gương mặt chất lượng nữa.

Kasper Schmeichel ở lại Leicester

Phát biểu trên tờ Mirror, thủ thành Kasper Schmeichel khẳng định chắc chắn anh sẽ ở lại Leicester City. Trong thời gian qua, báo giới Anh đưa tin MU đang muốn có sự phục vụ của người gác đền này để thay thế De Gea (nếu cầu thủ này chuyển sang thi đấu cho Real Madrid).

MU chưa bao giờ theo đuổi Bale

HLV Jose Mourinho khẳng định ông chưa bao giờ theo đuổi Gareth Bale. Đây là thông tin gây bất ngờ bởi kể từ khi dẫn dắt Man United đặc biệt là ở kì chuyển nhượng hè này, Jose Mourinho được cho là muốn đưa Bale trở lại Premier League. Thậm chí, có nhiều nguồn tin cho rằng, Real Madrid đã đề nghị Man United mua Bale khi Quỷ đỏ đàm phán chiêu mộ Alvaro Morata. Tuy nhiên, Jose Mourinho khẳng định, tất cả chỉ là tin đồn và thêu dệt của báo giới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.