Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 23/8: Chelsea tìm người thay Conte; MU săn hàng thải Real

23/08/2017, 18:06
image

Chelsea tìm người thay Conte; MU săn hàng thải Real; PSG trả Mbappe lương khủng là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 23/8.

ezequiel-garay

Ezequiel Garay được MU để ý

Chuyển nhượng chiều 23/8

Liverpool nhận tin vui vụ Kovacic

Ban lãnh đạo Real Madrid sẵn sàng nhượng lại tiền vệ Kovavic cho Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè 2017. Tuyển thủ 23 tuổi Croatia được xem là người thay thế vị trí của Coutinho - cầu thủ đòi ra để chuyển đến khoác áo Barca.

Chelsea tìm người thay Conte

Truyền thông Đức đưa tin ban lãnh đạo Chelsea xem Thomas Tuchel của Dortmund là ứng viên thay thế Antonio Conte trên băng ghế huấn luyện. Ngoài ra, đương kim vô địch Premier League còn xem cựu HLV Barca Luis Enrique là một trong những sự lựa chọn thế chỗ của Conte ở Stamford Bridge.

PSG trả Mbappe lương gấp đôi Real

Theo Marca, để thuyết phục Mbappe về PSG, BLĐ đội bóng chấp nhận trả ngôi sao này mức lương 15 triệu euro/mùa, chưa kể thưởng, gấp đôi mức lương 7 triệu euro phía Real Madrid đề nghị với chân sút Pháp này. Ngoài ra, PSG cũng đã đồng ý trả AS Monaco 150 triệu euro tiền mặt cộng 30 triệu tiền thưởng để mua Mbappe, đúng theo đòi hỏi của nhà ĐKVĐ Ligue 1.

MU săn hàng thải Real

Theo Superdeporte, ở trận đấu giữa Valencia và Las Palmas thuộc vòng 1 La Liga 2017/18, Jose Mourinho đã cử 3 chuyên gia săn đầu người hàng đầu của MU ở TBN trong đó có Carlos Ruiz và Javier Ribalta theo dõi trung vệ 30 tuổi người Argentina của Los Che, Ezequiel Garay. Trung vệ này từng khoác áo Real từ 2008-2011 nhưng chưa bao giờ được coi là sựa lựa chọn số 1 nơi hàng thủ Kền kền trắng.

Chelsea hút máu Arsenal

Chelsea sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng cho tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain sau khi cầu thủ 24 tuổi người Anh khẳng định muốn chia tay Arsenal.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.