Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 23/9: MU nhắm sao tuổi teen; Chelsea nhận “gáo nước lạnh”

23/09/2017, 17:55

MU nhắm sao tuổi teen; Chelsea nhận “gáo nước lạnh”; Hàng thải PSG đắt khách là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 23/9.

Andrea-Belotti-Chelsea

Andrea Belotti không muốn tới Chelsea

MU kết sao tuổi teen

Man United đã đưa tiền đạo 16 tuổi của Genoa Pietro Pellegri vào tầm ngắm. Anh đã khởi đầu ấn tượng ở Serie A mùa này với 3 bàn thắng. Các đội bóng ở Italy là AC Milan, Juventus và Inter đều đã để mắt tới Pellegri. Trong khi đó, một loạt các đội bóng ở Anh như Chelsea, Manchester United, Arsenal và Manchester City cũng dòm ngó cầu thủ đầy triển vọng người Italy.

Arsenal tìm người thay Sanchez

Trong bối cảnh có quá nhiều đội bóng lớn quan tâm đến Alexis Sanchez, Arsenal đã lên kế hoạch tìm người thay thế cho cầu thủ người Chile. Một trong những mục tiêu của Pháo thủ lúc này là tiền đạo Dries Mertens của Napoli.

Bất ngờ với bến đỗ mới của Ozil

Trong thời gian qua, các tờ báo xứ Sương mù cho biết Mesut Ozil sẽ tái ngộ với Jose Mourinho ở MU. Tuy nhiên mới đây, trang Transfermarket cho biết Arsenal đã chấp nhận để Ozil sang Inter vào tháng Giêng tới. Oezil sẽ đáo hạn hợp đồng vào Hè năm sau và Arsenal buộc phải bán anh vào TTCN mùa Đông nếu không muốn mất trắng cầu thủ người Đức.

Chelsea nhận “gáo nước lạnh”

Theo Calciomercato, Andrea Belotti nhiều khả năng sẽ từ chối sự quan tâm của Chelsea và ở lại Torino trong tương lai. Cầu thủ người Italy đã có một mùa giải thành công với 26 bàn trong 35 trận đấu tại Serie A. Anh từng được The Blues quan tâm nhưng có khoản phí giải phóng quá lớn lên tới tận 100 triệu euro.

Hàng thải PSG đắt khách

Theo Calciomercato, hàng loạt đại gia ở châu Âu gồm Inter Milan, MU và Arsenal đang muốn chiêu mộ Lucas Moura của PSG. Theo đó, hai CLB đến từ Ngoại hạng Anh đã từng liên hệ với cầu thủ người Brazil trong một thời gian dài.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.