Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 24/10: Man City nhờ siêu cò; Zidane úp mở tương lai

24/10/2017, 18:40

Man City nhờ siêu cò; Zidane úp mở về tương lai; Liverpool nhắm Draxler là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 24/10.

jorge_mendes

Chuyển nhượng chiều 24/10: Man City nhờ siêu cò; Zidane úp mở tương lai

Liverpool nhắm Draxler

Báo giới Anh loan tin, HLV Juergen Klopp của Liverpool đang cân nhắc khả năng sẽ đưa tiền vệ Julian Draxler của Paris Saint Germain về Anfield trong thời gian tới. Tiền vệ người Đức mới đây đã tỏ thái độ không hài lòng vì phải ngồi dự bị ở sân chơi danh giá Champions League. Kể từ đầu mùa, Draxler đã đá chính 5 trận ở Ligue 1, nhưng 3 trận vòng bảng Champions League anh chỉ được vào sân giữa chừng.

Zidane úp mở về tương lai

Mặc dù vừa giành giải HLV xuất sắc nhất thế giới năm 2017 nhưng HLV Zidane lại tỏ ra khá bi quan về tương lai ở Real Madrid. Ông thừa nhận rằng không biết sẽ trụ lại Real Madrid trong thời gian bao lâu.

Man City nhờ siêu cò

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, Man City bất ngờ mời siêu cò Jorge Mendes dự khán trận đấu với Wolves vào đêm nay. Lý do họ muốn nhờ cậy Jorge Mendes trong vụ Faouzi Ghoulam, thân chủ của siêu cò người Bồ Đào Nha. Cầu thủ này được chiêu mộ để thay thế Mendy, người đang điều trị chấn thương dài hạn.

Barca “giấu bài” chuyển nhượng

Khi được phóng viên hỏi trong cuộc họp báo trước trận đấu ở Cúp nhà Vua rằng liệu Barcelona có mua Philipep Coutinho, HLV trưởng Ernesto Valverde thẳng thắn cho biết: “Nếu có sự quan tâm tới một cầu thủ nào đó mà chúng tôi muốn mua trong tháng 1, tôi sẽ không ngồi đây để nói ra cho cả thế giới biết”.

MU tìm người thay Lindelof

Không hài lòng với những gì Lindelof thể hiện, cộng thêm Phil Jones, Eric Bailly và cả Marcos Rojo thường xuyên dính chấn thương, HLV Jose Mourinho đã đề bạt lên BLĐ Quỷ đỏ về việc chiêu mộ gấp một trung vệ thay thế. Cụ thể, Jose Gimenez của Atletico Madrid đã lọt vào tầm ngắm. Sinh năm 1995, Gimenez được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ hay nhất hiện nay. Hợp đồng của Gimenez với Atletico còn thời hạn đến Hè 2021 do đó, tờ Express tiết lộ, Man Utd phải chi ít nhất 60 triệu bảng để sở hữu chữ ký của Gimenez.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.