Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 24/5: Ronaldo “bảo kê” James; Chelsea gật đầu vụ Hazard

24/05/2017, 17:05

Ronaldo “bảo kê” James; Chelsea gật đầu vụ Hazard; Juventus và MU giành nhau sao Bayern...

ronaldo-james-rodriguez

Ronaldo muốn James ở lại Real

Chuyển nhượng chiều 24/5

Chelsea ra điều kiện bán Hazard

Chelsea nhận định họ có thể không giữ được Eden Hazard trước sự chèo kéo của Real Madrid. Theo trang Express, nhà tân vương Ngoại hạng Anh đã xuôi ở thương vụ này. Tuy nhiên, The Blues không hề đòi Kền kền trắng phải gán Morata như lời đồn mà muốn được nhận lại sao trẻ Asensio.

Juventus và MU giành nhau sao Bayern

Hai tờ báo Tuttosport (Italy) và The Sun (Anh) đưa tin rằng Juventus và MU đang tranh giành cầu thủ chạy cánh Douglas Costa của Bayern Munich. Douglas Costa sẽ chờ đến sau trận Chung kết Europa League giữa MU và Ajax để quyết định. Ngôi sao người Brazil muốn thi đấu ở Champions League mùa sau và MU chỉ có thể giành vé dự giải đấu này, nếu họ đánh bại Ajax ở trận đấu sắp tới.

Ronaldo muốn James ở lại Real

Nhà báo Eduardo Inda tiết lộ trên chương trình El Chiringuito (Tây Ban Nha) rằng Ronaldo và Marcelo đã yêu cầu James Rodriguez ở lại Real Madrid. Cầu thủ 25 tuổi này ít được ra sân ở mùa giải này và anh muốn tìm một bến đỗ khác. Song Ronaldo đánh giá cao tài năng của James Rodriguez và muốn cầu thủ này ở lại Real Madrid.

Chelsea, Bayern nhắm Walker

Chelsea và Bayern Munich vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ phải Kyle Walker (Tottenham) cùng MU. Kyle Walker đã công khai ý định muốn ra đi và phía Tottenham muốn nhận đủ 40 triệu bảng trong thương vụ này.

Lộ mục tiêu số 1 của Man City

Man City được cấp 200 triệu bảng mùa sắm hè 2017 và ưu tiên của HLV Pep Guardiola nằm ở vị trí thủ môn. Năm ngoái, Pep đã đưa về Claudio Bravo từ Barca và nhận kết cục đắng. Hiện tại, Pep được cho đang để mắt tới Keylor Navas của Real Madrid. Tuy nhiên để sở hữu thủ thành người Costa Rica, Man City phải chờ xem Real có mua được De Gea của MU hay không.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.