Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 24/9: MU “vớ bẫm”; Real quyết giữ ngọc quý

24/09/2017, 16:45

MU “vớ bẫm”; Real quyết giữ ngọc quý; Pique được Inter, Juventus theo đuổi là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 24/9.

Ozil

Ozil muốn tới MU

MU “vớ bẫm”

Báo Anh loan tin Mesut Ozil muốn gia nhập Man United dưới dạng chuyển nhượng tự do và Jose Mourinho sẵn sàng đề nghị với lãnh đạo Quỷ đỏ thương lượng vụ này. Ozil sẽ hết hợp đồng với Arsenal cuối mùa này và anh được cho là đòi hưởng lương 250 nghìn bảng/tuần mới ký hợp đồng mới. Hai bên chưa đạt thỏa thuận cho tới lúc này.

Pique được Inter, Juve theo đuổi

Don Balon loan tin Gerard Pique vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Barca và đang nằm trong tầm ngắm của hai đội bóng Serie A là Juventus và Inter Milan. Cả hai đều muốn tăng cường hàng thủ và Pique được nhắm đến không chỉ vì tình trạng hợp đồng mà còn bởi đẳng cấp và kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao dày dạn của anh.

Everton quyết có Giroud

Dù đã thất bại trong nỗ lực chiêu mộ Olivier Giroud từ Arsenal để thay thế Lukaku trong mùa Hè này nhưng HLV Everton Ronald Koeman vẫn quyết chiêu mộ tiền đạo người Pháp bằng được. Báo Anh cho biết Koeman dự kiến sẽ hỏi mua Giroud với giá 40 triệu bảng khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Real giữ chân ngọc quý

Theo thông tin từ tờ AS, tài năng trẻ Marco Asensio sẽ là những người tiếp theo được Real gia hạn hợp đồng. Real Madrid ấn định thời gian công bố chính thức về hợp đồng mới là sau trận đấu với Borussia Dortmund tại Champions League vào thứ Ba tới. Trên thực tế, Real Madrid và Asensio đã đạt thỏa thuận với nhau từ hồi giữa tháng 7, để bản hợp đồng hiện tại còn hiệu lực đến năm 2020 được gia hạn thêm 3 năm – đến 2023.

MU đem bom tiền giật Dybala

Báo Anh loan tin Phó Chủ tịch điều hành Man United Ed Woodward đã tiếp xúc với đại diện của Paulo Dybala (Juventus) và nhắn nhủ rằng Jose Mourinho quan tâm tới chân sút Argentina. Dybala khởi đầu mùa giải mới với phong độ rất cao sau khi ghi tới 10 bàn thắng sau 6 trận cho Juventus ở Serie A. Mới nhất anh lập cú đúp giúp Juve hạ Torino 4-0 ở derby thành phố. Man United được cho là đã sẵn sàng trả Juventus 155 triệu bảng để có Dybala.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.