Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 25/10: Lộ người thay Conte; PSG nẫng tay trên Barca

25/10/2017, 17:49

Lộ người thay Conte; PSG nẫng tay trên Barca; MU, Arsenal cùng muốn Reus là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 25/10.

coutinho

Chuyển nhượng chiều 25/10: Lộ người thay Conte; PSG nẫng tay trên Barca

PSG muốn nẫng tay trên Barca vụ Coutinho

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin, PSG dự tính sẽ chi đậm để chiêu mộ tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018. Nguồn thông tin này còn cho biết, giám đốc thể thao Angelo Henrique của PSG đã gặp người đại diện Kia Joorabchian của Coutinho để bàn bạc về những điều khoản cá nhân, đồng thời yêu cầu từ bỏ các cuộc đàm phán với Barca.

MU và Arsenal cùng muốn Marco Reus

Theo ESPN, MU và Arsenal đều đang thể hiện sự quan tâm đến tiền vệ tấn công Marco Reus của Borussia Dortmund. Hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi với Dortmund sẽ kết thúc vào năm 2019 tuy nhiên quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng lại không diễn ra như mong muốn.

Siêu cò ăn đủ vụ Neymar

L"Equipe cho hay, Pini Zahavi, một trong những tay môi giới có tiếng nói quyết định trong vụ Neymar sang PSG vào hè qua với phí 222 triệu euro đã nhận được 12 triệu euro hoa hồng nhờ thương vụ đắt giá nhất thế giới này. Pini Zahavi được PSG nhờ vả trong vụ này vì tay cò cầu thủ kì cựu này có mối quan hệ khá tốt với cha đẻ của Neymar, ông Neymar Sr và chủ tịch PSG, ông Nasser Al-Khelaifi kể từ khi Antero Henrique được bổ nhiệm làm giám đốc thể thao của đội bóng thủ đô Paris.

Lộ người thay Conte

Theo 7 Gold, những ngày qua lãnh đạo Chelsea dưới sự chủ trì của Roman Abramovich đã họp bàn các phương án thay thế Conte trong trường hợp vị HLV Italia này bị sa thải. Nguồn tin nói trên cho hay, mục tiêu số 1 mà Abramovich nhắm đến là Maurizio Sarri, nhà cầm quân hiện dẫn dắt Napoli. 7 Gold cho hay, lãnh đạo Chelsea đã nghiên cứu rất kí hợp đồng hiện tại của Maurizio Sarri với Napoli và sẵn sàng chi 7,5 triệu euro để phá vỡ hợp đồng đưa nhà cầm quân Italia này về Stamford Bridge.

Juve để mắt tới cầu thủ Everton

Tuyển thủ Nigeria Henry Onyekuru đang lọt vào tầm ngắm của CLB Juventus. Do không được trọng dụng ở Everton nên tiền đạo 20 tuổi này đã phải lưu lạc sang đất Bỉ để chơi cho Anderlecht theo dạng cho mượn. Sau 9 trận ra sân, anh có 6 bàn.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.