Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 25/5: Mourinho được "mở két"; Arsenal muốn Hazard

25/05/2017, 18:50

Mourinho được mở két; Arsenal muốn Hazard; PSG cướp người gác đền Atletico là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 25/5.

mourinho

HLV Jose Mourinho sẽ được BLĐ MU hậu thuẫn trong kế hoạch chuyển nhượng

Chuyển nhượng chiều 25/5

Juventus nhanh chân vụ Douglas Costa

So với Tottenham và MU, Juventus đã nhanh chân hơn trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh Douglas Costa khi đưa ra mức giá 25 triệu euro. Tuy vậy, phía Bayern vẫn chưa có phản ứng gì về lời đề nghị trên.

MU chi đậm tìm người thay De Gea

Theo Telelombardia, MU đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 65 triệu bảng (75 triệu euro) cho thủ thành trẻ mới 18 tuổi Gianluigi Donnarumma của AC Milan. Hợp đồng hiện tại của Donnarumma với Milan có thời hạn tới tháng 6/2018 và mặc dù rất yêu Milan, thủ thành trẻ này lại chưa chắc gắn bó với Rossoneri. Donnarumma là cái tên lý tưởng để thay thế De Gea nếu thủ thành người Tây Ban Nha ra đi.

Arsenal quan tâm Hazard

Arsenal bất ngờ quan tâm tới tiền vệ Thorgan Hazard, em trai của cầu thủ chạy cánh xuất sắc Eden Hazard (Chelsea). Phía Moenchengladbach định giá bán Thorgan chỉ 18 triệu euro. Thương vụ này nhiều khả năng thành công nếu Arsenal không quá căn ke trong việc chi tiền.

PSG cướp người gác đền Atletico

PSG đang lên kế hoạch chi 60 triệu euro với mong muốn sở hữu thủ thành Jan Oblak của Atletico Madrid. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ nhanh chóng thanh lý Salvatore Sirigu sau nửa mùa giải cho mượn ở Osasuna. Ngoài Oblak, Atletico cũng rất “kết” tiền đạo Griezmann của Atletico.

Mourinho chờ duyệt danh sách chuyển nhượng

Vô địch Europa League, MU sẽ được vào thẳng vòng bảng Champions League, đồng nghĩa với việc có thêm khoản tiền bản quyền truyền hình cực lớn. Và giờ là lúc họ chi tiêu mạnh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. “Tôi đã gửi danh sách đến ban lãnh đạo MU hai tháng trước, giờ là lúc cho họ (Ed Woodward và chủ sở hữu) hành động. Tôi chỉ ngồi chờ thôi”, Mourinho khẳng định.

Xem video U20 Việt Nam 0-4 U20 Pháp:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.