Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 25/7: Real phá “tam tấu”; Barca nhắm 4 sao thay Neymar

25/07/2017, 18:00

Real phá “tam tấu”; Barca nhắm 4 sao thay Neymar; MU từ chối bán Young là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 25/7.

benzema

Real muốn bán Benzema

Chuyển nhượng chiều 25/7

Real muốn bán Benzema

Trang Diario Gol vừa gây sốc với thông tin Chủ tịch Florentino Perez quyết định đã đến lúc để Karim Benzema rời Real Madrid. Năm 2009, Real bỏ ra 35 triệu euro để chiêu mộ Benzema. Đến thời điểm này, họ đã bội thu từ việc sử dụng hình ảnh của cầu thủ người Pháp. Bởi vậy, Perez cảm thấy thời điểm này thích hợp để tiền đạo 29 tuổi ra đi. Việc bán Benzema sẽ giúp Real có thêm nguồn thu để theo đuổi ngôi sao Mbappe của Monaco.

MU từ chối bán Young

Tờ The Sun cho biết HLV Mourinho đã lắc đầu trước mọi đề nghị hỏi mua tiền vệ Ashley Young. Stoke City là một trong số những CLB quan tâm tới Young. Tuy nhiên, với sự cự tuyệt từ phía Mourinho, họ khó có hy vọng sở hữu Young. Young dù đã bước sang tuổi 32 nhưng Mourinho vẫn coi anh là nhân tố chủ chốt trong chiến dịch của MU mùa tới.

Inter ra điều kiện bán Perisic cho Quỷ đỏ

Inter Milan sẵn sàng hạ giá bán tiền vệ Ivan Perisic cho MU nếu đối tác chịu cho mượn tiền đạo Anthony Martial. Nếu từ chối, MU sẽ phải trả cao hơn con số 55 triệu euro mà họ vừa đưa ra cách đây ít ngày.

Man City lại muốn phá két

Man City cân nhắc bỏ ra 40 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ Ryan Bertrand (Southampton) để dự bị cho Benjamin Mendy. Ngoài ra, Man xanh còn muốn mua một trong hai tiền đạo Kylian Mbappe (Monaco) hoặc Alexis Sanchez (Arsenal).

Arsenal định giá Wilshere 20 triệu bảng

Truyền thông Anh đưa tin Swansea là đội bóng mới nhất liên hệ với Arsenal về việc muốn chiêu mộ tiền vệ Jack Wilshere. Ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates chỉ chấp nhận để tuyển thủ người Anh ra đi nếu thu về 20 triệu bảng. Trước đó, Arsenal từ chối bán anh cho câu lạc bộ Sampdoria (Italy).

Barca nhắm người thay Neymar

Ousmane Dembele (Dortmund), Angel Di Maria (PSG), Philippe Coutinho (Liverpool) và Paulo Dybala (Juventus) là những cái tên mà Barcelona nhắm đến thay thế nếu tiền đạo Neymar chuyển tới CLB khác. Hiện đang có thông tin Neymar sẽ đầu quân cho PSG ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.