Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 25/8: Barca chơi chiêu vụ Coutinho; Hazard muốn khoác áo Real

25/08/2017, 18:45
image

Barca chơi chiêu vụ Coutinho; Hazard muốn khoác áo Real; Arsenal nhận vố đau là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 25/8.

hazard1

Hazard muốn khoác áo Real

Chuyển nhượng chiều 25/8

Arsenal nhận vố đau

Tờ Mirror (Anh) khẳng định cầu thủ tấn công của AS Monaco, Thomas Lemar muốn sang Man United hơn là Arsenal. Lemar muốn tiếp bước người đồng hương Anthony Martial để chơi bóng ở Old Trafford. HLV Jose Mourinho đang tìm mua một cầu thủ chạy cánh trên TTCN và họ đã hỏi mua Ivan Perisic của Inter. Tuy nhiên đội bóng của Italy đã từ chối bán cầu thủ người Croatia.

Barca chơi chiêu vụ Coutinho

Theo trang tin ARA (Tây Ban Nha), Barca đã đánh tiếng mua Di Maria của PSG và đây là chiêu trò của Barca buộc Liverpool bán Coutinho. Đội bóng Tây Ban Nha hy vọng rằng Liverpool lo sợ việc bỏ lỡ cơ hội bán Coutinho với giá hơn trăm triệu bảng nên sẽ đổi ý và chấp nhận cho ngôi sao người Brazil ra đi.

Hazard muốn khoác áo Real

Theo tờ Daily Star, Eden Hazard sẽ yêu cầu Chelsea cho phép anh chuyển sang Real Madrid. Cầu thủ người Bỉ đang khao khát được thi đấu dưới sự chỉ đạo của HLV Zinedine Zidane. Trong quá khứ, Zidane cũng nhận định rằng Hazard là “bản hợp đồng trong mơ”. Chủ tịch Florentino Perez cũng nung nấu ý định mua Hazard để xây dựng “Dải ngân hà” mới ở Real Madrid.

MU được bật đèn xanh vụ Turan

HLV Barcelona, ông Ernesto Valverde, mới đây đã "bật đèn xanh" cho tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ Arda Turan ra đi. Và đó là một tín hiệu dành cho MU – đội bóng vẫn đang muốn tăng cường một cầu thủ tấn công nữa. Theo AS, Barca rất có thể sẽ không đăng ký Turan vào danh sách thi đấu khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Juventus nhắm đội trưởng Chelsea

Truyền thông Anh bất ngờ đưa tin, Juventus đã liên lạc với Chelsea trong nỗ lực chiêu mộ trung vệ Gary Cahill, đội trưởng mới của The Blues thay John Terry mới ra đi cuối mùa giải vừa qua.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.