Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 25/9: Costa suýt tới Everton; Real quyết lấy “ngọc quý”

25/09/2017, 18:33

Costa suýt tới Everton; Real quyết lấy “ngọc quý”; PSG thét giá bán Cavani là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 25/9.

alli

Real rất muốn có Alli

PSG thét giá bán Cavani

Theo báo giới Italia, PSG đã sẵn sàng bán tiền đạo Edinson Cavani với mức giá khoảng 70 triệu euro. Ở mùa giải trước, Edinson Cavani đã gây ấn tượng mạnh khi giành danh hiệu Vua phá lưới Ligue 1 với 35 bàn thắng. Tới mùa giải này, ngôi sao người Uruguay tiếp tục bùng nổ với 7 pha lập công sau 7 vòng đấu. Theo RaiSport, AC Milan là CLB đầu tiên tỏ ý muốn có Edinson Cavani.

Costa suýt tới Everton

Tờ Marca cho biết ở kỳ chuyển nhượng Hè qua, Everton đã tiếp cận Diego Costa của Chelsea. Everton thể hiện quyết tâm trong thương vụ này khi quyết chi tới 75 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo gốc Brazil. Nếu thành công, Costa sẽ là bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử của CLB. Chelsea được cho rất hài lòng với mức giá mà Everton đưa ra. Tuy nhiên, rút cuộc thương vụ này không thể xảy ra bởi sự cự tuyệt từ Costa.

Real quyết lấy “ngọc quý” của Tottenham

Dele Alli đang là mục tiêu hàng đầu trong danh sách chuyển nhượng của Real. Tiền vệ 21 tuổi đang có hợp đồng tới năm 2022 với Tottenham nhưng điều đó không ngăn cản được tham vọng của nhà ĐKVĐ Champions League. Theo tờ Don Balon, Real quyết tâm theo đuổi bằng được Alli và sẽ tìm mọi cách để thuyết phục Spurs nhả người. Nếu "Gà trống" gây khó khăn, ngoài tiền mặt Real sẵn sàng đưa Mateo Kovacic ra trao đổi.

Arsenal hết hi vọng sở hữu Sterling

Truyền thông Anh thời gian qua đưa tin Arsenal đang quan tâm tới Raheem Sterling của Man City. Pháo thủ dự tính sẽ hỏi mua Sterling ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Nhưng HLV Guardiola vừa ra tuyên bố đánh vào tham vọng của Arsenal. "Thuyền trưởng" của Man City khẳng định tương lai của Sterling là ở Etihad.

HLV thứ hai ở La Liga mất việc

CLB Villarreal đã thông báo quyết định sa thải HLV Fran Escriba trong buổi sáng ngày thứ Hai, không lâu sau khi đội nhận thất bại 0-4 trên sân Getafe tại vòng 6 La Liga. Đội bóng xứ Castellon rơi xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng - thắng Alaves, Real Betis, thua Levante, Real Sociedad, Getafe, hòa Espanyol. Ngoài ra, đội chủ sân De la Cerameca có trận thắng Astana tại Europa League.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.