Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 2/6: Arsenal muốn đạp đổ kỷ lục của MU

02/06/2017, 18:17

Arsenal muốn đạp đổ kỷ lục của MU; Southampton thét giá van Dijk; Milan sắp có Morata...

mbappe

Arsenal trả giá 90 triệu bảng cho Mbappe

Chuyển nhượng chiều 2/6

Arsenal muốn đạp đổ kỷ lục của MU

Tờ L’Equipe (Pháp) cho biết Arsenal đã gửi lời đề nghị trị giá 90 triệu bảng cho AS Monaco về trường hợp của Kylian Mbappe. Cầu thủ 18 tuổi này đang là chân sút được thèm khát nhất ở châu Âu. Real Madrid, Manchester United và Man City là những CLB đang để mắt tới Mbappe. Nếu Monaco chấp nhận, Mbappe sẽ vượt qua Pogba để trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Southampton thét giá van Dijk

Southampton đã ra mức giá 70 triệu bảng cho hậu vệ Virgil van Dijk. Cầu thủ người Hà Lan đã được liên hệ với nhiều đội bóng lớn ở Premier League như Arsenal, Manchester City, Liverpool và Chelsea. Southampton không muốn tiếp tục mất đi những trụ cột của mình nên quyết định hét giá Virgil van Dijk để làm nản lòng các CLB theo đuổi cầu thủ này. Trung vệ 25 tuổi này đã thi đấu tổng cộng 30 trận ở mùa giải vừa qua và ghi được 4 bàn thắng.

Liverpool gặp khó trong việc chiêu mộ Salah

Theo tờ The Times, AS Roma đã từ chối đề nghị trị giá 28 triệu bảng của Liverpool về trường hợp của Mohamed Salah. AS Roma yêu cầu mức giá 35 triệu bảng cho cầu thủ người Ai Cập này. Trong khi đó, Salah rất muốn rời sân Olimpico để tới Anfield. Trước đây Salah từng chơi bóng cho Chelsea.

Chelsea cho mượn Zouma

HLV Antonio Conte của Chelsea dự tính cho mượn trung vệ Kurt Zouma và Marseille đang muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Pháp. Bên cạnh đó, Conte cũng muốn đưa về Marcus Bettinelli (Fulham) để dự bị cho Thibaut Courotis.

Milan sắp có Morata

Theo báo chí Italy, tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid đã đạt thỏa thuận cá nhân với CLB AC Milan. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã đồng ý mức lương 7 triệu bảng/năm với AC Milan. AC Milan giờ đây chỉ còn phải đạt thỏa thuận với Real Madrid về phí chuyển nhượng. Đội bóng của Italy sẽ đẩy nhanh tiến độ đàm phán sau trận Chung kết Champions League.

Newcastle muốn bộ đôi Man City với giá bèo

Newcastle đang gạ gẫm Man City nhả trung vệ Eliaquim Mangala và tiền vệ Fernando để nhận lại số tiền 30 triệu bảng. Tuy nhiên, đề nghị này rất khó được đáp ứng bởi Man xanh đã từng phải bỏ ra hơn 60 triệu bảng để mua hai cầu thủ trên.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.