Bóng đá

Chuyển nhượng chiều 26/1: MU nhắm người thay Solskjaer; Bale nên về Anh

26/01/2020, 14:05

MU nhắm người thay Solskjaer; Bale nên về Anh là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 26/1.

img
Gareth Southgate

Lyon và RB Leipzig theo dõi Robin Gosens

Theo La Gazzetta dello Sport, các tuyển trạch viên của Lyon và Leipzig đã theo dõi hậu vệ cánh của Atalanta,Gosens trong suốt thời gian qua. Phía Atalanta sẵn sàng bán hậu vệ 25 tuổi này với giá 30 triệu euro.

Berbatov khuyên Bale về Anh

Dimitar Berbatov đã lên tiếng kêu gọi Gareth Bale xem xét việc trở lại Anh thi đấu cho MU hoặc Tottenham. Theo cựu tiền đạo này, Bale có vấn đề gì đó khi liên tục chấn thương tại Real Madrid.

MU nhắm người thay Ole

Theo Daily Mail, MU đã điền tên HLV tuyển Anh, Gareth Southgate vào danh sách các ứng cử viên thay thế Ole Solskjaer vào mùa hè tới. Ở diễn biến khác, MU chuẩn bị đặt giá hỏi mua Ben Chilwell của Leicester City cho kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020. MU nhiều khả năng giành được Ben Chilwell vì đối thủ lớn nhất của họ, Man City đã từ bỏ thương vụ này.

Newcastle tiếp cận Paco Alcacer

Theo The Sun, Newcastle đã tiếp cận tiền đạo đang bị “thất sủng” tại Dortmund, Paco Alcacer. Newcastle muốn mượn Paco Alcacer kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa với giá 25 triệu bảng.

Eriksen sắp rời Tottenham

Hôm qua, truyền thông Italia đồng loạt loan tin Christian Eriksen đã đạt thỏa thuận chuyển đến Inter Milan ngay trong tháng 1 này. Tiền vệ 27 tuổi người Đan Mạch sẽ hết hợp đồng với Tottenham vào tháng 6 tới, buộc CLB London phải bán anh ở thời điểm này nếu không muốn mất trắng. Theo Sky Italia, Christian Eriksen sẽ được nhận lương lên đến 320 nghìn bảng/1 tuần ở Inter Milan. Đây là lý do quan trọng khiến tiền vệ này đồng ý đến Serie A, cho dù trước đó anh đã công khai mong muốn thi đấu ở Serie A.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.