Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 26/10: Huyền thoại Real tới NHA; Barca “tắt hi vọng”

26/10/2017, 17:49

Huyền thoại Real tới NHA; Barca “tắt hi vọng”; Arsenal trói chân Ozil, Sanchez là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 26/10.

casillas

Chuyển nhượng chiều 26/10: Huyền thoại Real tới NHA; Barca “tắt hi vọng”

Thần đồng Liverpool dập tắt hi vọng của Barca

Mặc dù nhận được sự quan tâm của Barcelona nhưng tài năng trẻ Ben Woodburn đã quyết định gắn bó lâu dài với Liverpool. Hợp đồng mới có thời hạn 5 năm giữa Ben Woodburn và Liverpool đã được kí kết vào hôm qua. Thông tin chính thức cũng đã được đội bóng thành phố cảng công bố trên trang chủ. Với bản hợp đồng này, Woodburn coi như đã dập tắt hy vọng của Barcelona.

Casillas sẽ tới Ngoại hạng Anh

Với trình độ hạn chế của 2 thủ môn Simon Mignolet và Loris Karius, Liverpool đang dự định chiêu mộ thủ thành Iker Casillas từ Porto. Theo tờ báo TBN, El Pais, Casillas có thể rời sân Dragao trong tháng 1 tới đây. Mặc dù đã có 7 trận giữ sạch lưới sau 10 lần ra sân cho Porto ở mùa giải này nhưng Casillas lại mất vị trí chính thức trong thời gian gần đây. Lý do là anh gặp bất đồng với BLĐ Porto vì sử dụng mạng xã hội quá nhiều. Cạnh tranh với Liverpool trong thương vụ này sẽ là Newscastle. Theo Mirror, HLV Benitez của Chích Chòe đã lên ý định tái hợp với người học trò cũ ở Real Madrid.

Inter Milan sớm đón cựu sao Chelsea

Tuần trước, tờ Gazetta dello Sport (Italia) tiết lộ thông tin cho biết Inter đã đoạt thỏa thuận mượn tiền vệ người Brazil, Ramires từ CLB Jiangsu Suning vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Tuy nhiên, mới đây tờ Gazetta dello Sport cho biết thêm, do 2 CLB có cùng chủ sở hữu nên Ramires có thể đến Inter Milan ngay trong tháng 11 tới mà không phải chờ đến khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Lý do là giải Super League của Trung Quốc sẽ kết thúc trong tháng tới.

Arsenal cố gắng trói chân Sanchez và Ozil

Cổ đông chính của Arsenal Stan Kroenke cho biết đội bóng sẽ cố gắng giữ chân Mesut Oezil và Alexis Sanchez khi mà hợp đồng của bộ đôi này sẽ hết hạn vào cuối mùa 2017-18. Cho tới lúc này Arsenal vẫn chưa thể gia hạn với bất cứ ai trong số họ và HLV Arsene Wenger thừa nhận rằng đội bóng có thể phải bán hai ngôi sao này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, nhằm tránh bị mất trắng.

Barca muốn mua 2 trung vệ mới

Theo tờ Sport của TBN, HLV Ernesto Valverde đã yêu cầu đội bóng mua thêm 2 trung vệ mới. Barca hiện đang có 4 cầu thủ có thể đá trung vệ là Samuel Umtiti, Gerard Pique, Javier Mascherano, và Thomas Vermaelen nhưng trong số này Mascherano vốn là một tiền vệ trung tâm và bản thân cầu thủ này đã bước vào chặng cuối của sự nghiệp. Trong khi đó, Vermaelen hiếm khi được ra sân và chắc chắn sẽ sớm rời Barca.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.