Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 26/11: Người Thái săn sao V-League; Real hút máu MU

26/11/2017, 18:25

Người Thái săn sao V-League; Real hút máu MU; Barca sẵn sàng đàm phán với Ozil...

martial

Chuyển nhượng chiều 26/11: Người Thái săn sao V-League; Real hút máu MU

Người Thái săn sao V-League

Nguồn tin từ tờ TH Sports cho biết gã đại gia của Thai League 1 Buriram đang ủ mưu chiêu mộ một tiền vệ họ Nguyễn của láng giềng Việt Nam. Thông báo này bất ngờ được lan đi vào chiều qua (25/11) trên trang chủ của TH Sports. Với việc V-League chỉ vừa mới khép lại kéo theo sự mở cửa của TTCN, danh tính của Mr. X nói trên sẽ sớm lộ diện.

Real bạo chi vì Martial

Báo Anh loan tin Zinedine Zidane muốn tăng cường sức trẻ và tốc độ cho Real Madrid và sau thương vụ bất thành với Kylian Mbappe, ông chuyển hướng sang Anthony Martial, coi chân sút người Pháp là mục tiêu mua sắm số 1. Zidane được cho là đã đề nghị Chủ tịch Florentino Perez hỏi mua Martial với giá 80 triệu bảng.

Emre Can đạt thỏa thuận sơ bộ với Juve

Giới truyền thông Italia loan tin, tiền vệ Emre Can đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Juventus và anh sẽ rời Liverpool vào mùa Hè năm sau. Can được Liverpool mua về từ Bayer Leverkusen vào mùa Hè năm 2014 với giá 10 triệu bảng. Để tránh nguy cơ mất trắng Can, BLĐ Liverpool đã đề nghị cầu thủ 23 tuổi người Đức gia hạn hợp đồng nhưng chưa thành công.

Barca sẵn sàng đàm phán với Ozil

Theo tờ The Sun, Barca đã sẵn sàng để đàm phán hợp đồng với tiền vệ Mesut Ozil. Tương tự như Sanchez, hợp đồng của Ozil cũng sắp hết hạn và có khả năng anh sẽ gia nhập đội chủ sân Camp Nou theo dạng tự do vào Hè năm sau.

PSG dẫn trước Man City

Hiện Man City và PSG đang là hai CLB theo đuổi Sanchez. Nhưng trong khi nửa xanh thành Manchester vẫn còn lưỡng lự trong các thỏa thuận thì PSG đã sẵn sàng gửi đề nghị khủng kèm mức lương 350.000 bảng/tuần cho tiền đạo 28 tuổi. Hợp đồng của Alexis Sanchez với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này nhưng không có dấu hiệu gia hạn thêm.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.