Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 26/5: MU lộ kế hoạch “động trời”; Arsenal quyết giữ Sanchez

26/05/2017, 18:16

MU lộ kế hoạch “động trời”; Arsenal quyết giữ Sanchez; Inter có bộ đôi sao Real...

sanchez

Sanchez được đề nghị ở lại Arsenal

Chuyển nhượng chiều 26/5

MU lộ kế hoạch “động trời”

Nhiều báo Anh đưa tin, MU đang dự tính chi tới 300 triệu bảng để đưa về Old Trafford 4 ngôi sao gồm: Antoine Griezmann, Andrea Belotti, Romelu Lukaku và Michael Keane. Trong số này, chỉ Griezmann được cho là đang ở rất gần Quỷ đỏ. 3 cái tên còn lại đều có những khúc mắc khác nhau.

Arsenal tăng lương giữ Sanchez

Theo Dailymail, Arsenal đã mời Sanchez ký vào bản hợp đồng mới với mức lương là 270 nghìn bảng/tuần. Tuy nhiên con số này vẫn thấp hơn so với yêu cầu của Sanchez. Cựu cầu thủ của Barca muốn hưởng mức lương 300 nghìn bảng/tuần tại sân Emirates. Cầu thủ người Chile còn 1 năm hợp đồng và đang nằm trong tầm ngắm của Bayern Munich.

Barca hút máu Quỷ đỏ

Cựu HLV Athletic Bilbao, Ernesto Valverde dự kiến sẽ được bổ nhiệm làm HLV của Barca vào tuần sau và vị chiến lược gia này muốn đưa người học trò cũ của mình là Ander Herrera tới Camp Nou. Ander Herrera đã thi đấu ấn tượng ở mùa giải này và đoạt giải Cầu thủ hay nhất mùa của MU.

Mandzukic ở lại Juventus tới 2020

Mandzukic đã chính thức ký hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6/2020 với Juventus. Tiền đạo 31 tuổi này đã ghi 11 bàn và thực hiện 8 pha kiến tạo cho Juventus trên mọi mặt trận ở mùa giải này. Juventus cũng đã thông báo trên trang Twitter chính thức về việc “trói chân” cầu thủ người Croatia.

Inter có bộ đôi sao Real

Inter đã đạt thỏa thuận mua bộ đôi ngôi sao của Real là James Rodriguez và Pepe. Theo AS, Pepe sẽ ký hợp đồng 2 năm trong khi James sẽ đợi sau chung kết Champions League để hoàn tất thủ tục. Pepe sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi mùa giải năm nay khép lại còn James không tìm được chỗ đứng ở Bernabeu.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.