Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 26/7: Real “bắn tin” cho MU; Barca tiến gần hàng khủng

26/07/2017, 18:00

Real “bắn tin” cho MU; Barca tiến gần hàng khủng; Tương lai Sanchez sắp sáng tỏ...

gareth-bale

Real sẵn sàng bán Bale?

Chuyển nhượng chiều 26/7

Real “bắn tin” cho MU

Theo trang Goal, Real Madrid sẵn sàng bán Gareth Bale để có ngân quỹ mua tiền đạo Kylian Mbappe của AS Monaco. ĐKVĐ Champions League được cho là đã đạt thỏa thuận với AS Monaco về mức phí chuyển nhượng của Mbappe. Theo đó, đội bóng của HLV Zinedine sẽ phải chi 161 triệu bảng để mua Mbappe. MU đã liên hệ với Gareth Bale trong quá khứ và họ chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội để giành sự phục vụ của cầu thủ người xứ Wales.

Juventus bỏ cuộc vụ Matic

Nhà báo người Italy Gianluca Di Marzio cho biết Juventus đã rút khỏi cuộc đua giành sự phục vụ của Nemanja Matic. Nhà ĐKVĐ Serie A cảm thấy rất khó chiêu mộ được tiền vệ của Chelsea nên đã chuyển hướng sang Blaise Matuidi (PSG).

Tương lai Sanchez sắp sáng tỏ

Báo Anh cho biết vào ngày 31/7 tới Alexis Sanchez dự kiến có cuộc gặp trực tiếp với HLV Arsene Wenger và trong cuộc gặp này anh sẽ nói rõ với HLV người Pháp quyết định của mình. HLV Wenger vẫn khẳng định không bán anh nhưng Sanchez vẫn im lặng. Anh không tuyên bố ra đi nhưng cũng không xác nhận ở lại cho tới thời điểm này.

PSG, Man City phá đám Real

Dù có tin Real Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Kylian Mbappe từ Monaco với giá 180 triệu euro nhưng Man City và PSG tuyên bố họ cũng sẵn sàng trả Monaco số tiền ngang mức Real chấp nhận trả để có Mbappe. Real được cho là chưa đạt được thỏa thuận cá nhân với Mbappe nên City và PSG vẫn hy vọng hớt tay trên vụ này vào phút chót.

Arsenal nâng giá hỏi mua Lemar

Báo Anh loan tin bất chấp bị Monaco từ chối đề nghị chuyển nhượng tiền vệ 21 tuổi Lemar với giá 45 triệu bảng, Arsenal vẫn không nản lòng và lại chuẩn bị đưa ra đề nghị thứ 3 hỏi mua Lemar với giá 50 triệu bảng.

Barca đạt thỏa thuận cá nhân với Coutinho

Nguồn tin từ DailyMail cho hay, tiền vệ Philippe Coutinho đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Barcelona. Lúc này, đội bóng xứ Catalan cần thống nhất với Liverpool về mức phí chuyển nhượng. Trước đó, Liverpool đã từ chối mức giá 72 triệu bảng mà Barca đưa ra cho Coutinho.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.