Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 26/8: Barca lại phá két; Mourinho vẫn muốn “đi chợ”

26/08/2017, 18:20
image

Barca lại phá két; Mourinho vẫn muốn “đi chợ”; Liverpool hỏi mua Benzema là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 26/8.

Lorenzo Insigne1

Lorenzo Insigne

Chuyển nhượng chiều 26/8

Arsenal sẵn sàng bán Mustafi

Theo tờ Daily Mirror (Anh), Arsenal sẵn sàng bán hậu vệ Shkodran Mustafi nếu họ có thể thu hồi khoản tiền 34 triệu bảng bỏ ra để mua anh vào Hè năm ngoái. Mustafi đã sa sút ở giai đoạn lượt về mùa giải trước do bị chấn thương ảnh hưởng và HLV Wenger không loại trừ khả năng bán hậu vệ 25 tuổi này.

Liverpool hỏi mua Benzema

Báo chí Anh và Tây Ban Nha đồng loạt đăng tải thông tin, Liverpool bất ngờ hỏi mua tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid với giá 90 triệu euro. Tuy nhiên, chủ tịch Florentino Perez muốn nhận đủ 100 triệu euro mới đồng ý bán.

Chelsea hớt tay trên Tottenham

Chelsea đang cố gắng hớt tay trên Tottenham vụ Ross Barkley. Theo truyền thông Anh, The Blues đã đàm phán với Everton về việc chuyển nhượng tiền vệ 23 tuổi. HLV Conte đang rất muốn tăng cường lực lượng sau khởi đầu không được thuận lợi tại Ngoại hạng Anh.

PSG mua liền 2 sao Monaco

Theo tờ Daily Record, PSG đã đạt thỏa thuận mua Kylian Mbappe và Fabinho của AS Monaco. Tiền vệ Fabinho sẽ gia nhập đội bóng thủ đô Paris với giá 55 triệu euro. Trong khi đó, mức giá chuyển nhượng của Mbappe sẽ là 150 triệu euro. Với việc mua một loạt ngôi sao trong Hè này, gồm cả Neymar, PSG sẽ chi tổng cộng hơn 400 triệu euro trên TTCN, nhiều hơn bất cứ đội bóng nào trên thế giới.

Barca lại phá két

Theo trang Calcionews24, Barcelona đã hỏi mua Lorenzo Insigne của Napoli với giá 100 triệu euro. Cầu thủ chạy cánh 26 tuổi này đã ghi tổng cộng 50 bàn trong 216 lần ra sân cho Napoli. Ở mùa giải trước, anh đã ghi 20 bàn trong 49 trận.

Mourinho muốn thêm tân binh

Hè này, M.U đã chi 150 triệu bảng đem về Romelu Lukaku, Nemanja Matic và Victor Lindelof nhưng Jose Mourinho vẫn còn chờ đợi thêm một tân binh nữa. Trong các cuộc phỏng vấn trước đây với báo giới, Mourinho đã đề cập tới vấn đề này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.