Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 2/7: Arsenal chơi chiêu vụ Mbappe; De Gea đổi chỗ Morata

02/07/2017, 17:25

Arsenal chơi chiêu vụ Mbappe; De Gea đổi chỗ Morata; Bellerin quyết tới Barca là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 2/7.

mbappe

Arsenal chưa từ bỏ vụ Mbappe

Chuyển nhượng chiều 2/7

Arsenal chơi chiêu vụ Mbappe

Arsenal bất ngờ chiếm ưu thế trong cuộc đua giành tài năng trẻ Kylian Mbappe, khi họ sẵn sàng trả 125 triệu bảng phí chuyển nhượng và cá nhân HLV Arsene Wenger đã có cuộc nói chuyện với cha của tiền đạo thuộc biên chế Monaco. Trước đó, vài nguồn tin khẳng định, Arsenal đã từ bỏ thương vụ này.

De Gea đổi chỗ Morata

Tờ Daily Star tiết lộ, Real Madrid sẽ đưa về David de Gea một khi Man United hoàn tất thương vụ Alvaro Morata. Tờ Don Balon thì cho rằng việc Morata đến Old Trafford có thể là một tin xấu cho Quỷ đỏ bởi Real sẽ tận dụng điều đó để lôi kéo De Gea ra đi theo chiều ngược lại. Chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng bán Morata cho Man United với giá thấp hơn để hi vọng Mourinho bằng lòng nhả De Gea.

Bellerin quyết tới Barca

Tờ Marca đưa tin, Hector Bellerin sẽ gặp BLĐ Arsenal vào tuần tới và bày tỏ nguyện vọng muốn chuyển đến thi đấu cho Barcelona ở mùa giải tới. Đã có những liên hệ giữa hậu vệ phải này và Barca nhưng Arsenal cũng đã cảnh báo đội chủ sân Nou Camp rằng Bellerin không phải để bán. Mặc dù Arsenal vẫn tỏ ra cứng rắn nhưng rất có thể họ sẽ phải chấp nhận đàm phán khi Bellerin tha thiết rời khỏi nước Anh.

Tottenham muốn có Chicharito

Bleacher Report, Mirror, The Sun đồng loạt đưa tin Spurs đang muốn có được sự phục vụ của Javier Hernandez. Tiền đạo người Mexico đã có kinh nghiệm thi đấu tại Premier League và đặc biệt chỉ có giá khoảng 13,7 triệu bảng.

Cựu sao Ngoại hạng Anh cập bến Trung Quốc

Victor Anichebe, cựu tiền đạo từng có thời gian khoác áo Everton, West Brom và Sunderland vừa chính thức đầu quân cho CLB Beijing Enterprise theo dạng tự do. Đây cũng là đội bóng cũ của cố tiền vệ Cheick Tiote - người vừa qua đời sau một cơn đột quỵ trên sân tập hồi tháng 6 vừa qua.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.