Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 27/10: Barca sắp có hàng khủng; Ronaldo muốn loại bỏ Bale

27/10/2017, 17:55

Barca sắp có hàng khủng; Ronaldo muốn loại bỏ Bale; Arsenal ra giá bán Sanchez là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 27/10.

coutinho

Chuyển nhượng chiều 27/10: Barca sắp có hàng khủng; Ronaldo muốn loại bỏ Bale

Ronaldo muốn loại bỏ Bale

Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), Ronaldo đã yêu cầu Real Madrid bán Gareth Bale. Cầu thủ người xứ Wales đã bị chấn thương hành hạ liên tục trong những mùa giải gần đây. Ngôi sao người Bồ Đào Nha muốn Real Madrid bán Bale và đưa về một tiền đạo khác để tăng cường hỏa lực cho đội bóng chủ sân Bernabeu.

Coutinho có thỏa thuận tới Barca

Trong diễn biến mới nhất, Liverpool đã giảm giá ngôi sao Brazil xuống còn... 150 triệu euro. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Liverpool từng hét giá Coutinho tới 200 triệu euro. Đó là lý do Barcelona rút lui dù họ rất khát khao sở hữu cầu thủ 25 tuổi này. Tờ Mundo Deportivo tiết lộ một thỏa thuận giữa cựu tiền vệ Inter và HLV Juergen Klopp, theo đó vị thuyền trưởng Liverpool chấp thuận cho Coutinho ra đi vào tháng 1 tới. Bù lại, Coutinho phải cống hiến tối đa trong thời gian còn lại.

Man City quan sát Savic

Theo TMW, trên khán đài trận đấu giữa Lazio và Bologna mới đây có sự hiện diện của trinh sát viên từ Manchester City. Đội bóng Anh đến “xem giò” Sergej Milinkovic Savic – cầu thủ chạy cánh 22 tuổi của Lazio đã ghi 4 bàn/13 trận mùa giải này.

Sao MU muốn đào tẩu

Hậu vệ trái của MU, Luke Shaw mới đây đã hé lộ khả năng chuyển sang Tottenham. Shaw đã trở thành người thừa ở MU khi ít được HLV Jose Mourinho sử dụng tại mùa giải này. Cầu thủ người Anh từng được HLV Mauricio Pochettino dẫn dắt ở Southampton và anh muốn tái ngộ với nhà cầm quân người Argentina.

Arsenal ra giá bán Sanchez

Theo tờ Mirror, Arsenal sẽ hét giá 30 triệu bảng cho Alexis Sanchez, nếu Man City hỏi mua tiền đạo này vào tháng Giêng năm nay. Sanchez đang ở trong năm cuối cùng của hợp đồng với Arsenal và Pháo thủ vẫn chưa thuyết phục được ngôi sao người Chile gia hạn hợp đồng. Đội bóng của HLV Arsene Wenger do vậy có thể phải bán Sanchez trong TTCN mùa Đông nếu không muốn mất trắng anh.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.