Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 27/11: Barca gây bất ngờ; MU nhắm hàng thải Atletico

27/11/2017, 18:26

Barca gây bất ngờ; MU nhắm hàng thải Atletico; Real chắc chắn có tân binh là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 27/11.

Jose Gimenez

Chuyển nhượng chiều 27/11: Barca gây bất ngờ; MU nhắm hàng thải Atletico

Barca chuyển hướng sang Eriksen

Theo tờ Don Balon, Barca đã coi tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của họ, thay vì Mesut Ozil hay Philippe Coutinho. Theo tờ báo này, Barca cho rằng tiền vệ 25 tuổi người Đan Mạch vẫn còn có thể chơi hay hơn nữa và sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho tuyến giữa.

Người cũ MU giục Liverpool mua trung vệ

Cựu trung vệ của MU Rio Ferdinand vừa thúc giục HLV Juergen Klopp hãy mua ngay Virgil van Dijk của Southampton trong mùa Đông này. Liverpool từng theo đuổi van Dijk trong suốt mùa Hè nhưng không thành dù họ còn tiếp cận trung vệ người Hà Lan trái luật và suýt bị kiện.

Real chắc chắn có tân binh

Theo Cadena COPE, chắc chắn Real sẽ có thêm tân binh trong kì chuyển nhượng mùa đông và nhiều khả năng đó là sự bổ sung cho hàng công, nơi Ronaldo và Benzema đang có phong độ không tốt còn Bale vẫn chấn thương liên miên.

Chelsea tìm người thay Courtois

Theo The Mirror, Chelsea đang cân nhắc khả năng chiêu mộ thủ thành Jack Butland của Stoke City. Các cuộc đàm phán của Chelsea với thủ thành Thibaut Courtois đang rơi vào bế tắc nên ĐKVĐ Premier League buộc phải tính tới phương án thay thế trong trường hợp cầu thủ người Bỉ ra đi.

Man City mua hàng La Liga

Thông tin từ The Sun cho biết, HLV Pep Guardiola rất muốn bổ sung thêm 1 trung vệ cho Man City. Đích ngắm của chiến lược gia người TBN là Inigo Martinez, cầu thủ của Real Sociedad. Trong mùa hè vừa qua, nửa xanh thành Manchester cũng từng liên hệ với tuyển thủ TBN này.

MU có cơ hội sở hữu Gimenez

Gimenez là trung vệ trẻ đầy tiềm năng của Atletico nhưng mùa này anh chủ yếu ngồi dự bị cho cặp Godin- Savic. Cầu thủ người Uruguay có phí giải phóng hợp đồng 65 triệu euro nhưng Atletico được cho là sẵn sàng hạ xuống để tạo điều kiện cho các đội khác chiêu mộ. Juventus và MU là hai cái tên đã đưa Gimenez vào tầm ngắm.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.