Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 27/5: Quỷ đỏ nhận vố đau; Barca quyết giật người Arsenal

27/05/2017, 18:07

Quỷ đỏ nhận vố đau; Barca quyết giật người Arsenal; Bournemouth chê Terry là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 27/5.

Bellerin

Bellerin được Barca theo đuổi sát sao

Chuyển nhượng chiều 27/5

MU giữ chân Valenceia, cự tuyệt Barca

MU vừa thông báo hậu vệ phải Antonio Valencia đã ký hợp đồng mới với CLB, qua đó sẽ giữ chân anh ở lại Old Trafford cho tới mùa Hè năm 2019. Valencia là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Quỷ đỏ mùa giải vừa qua, thậm chí đã đeo băng đội trưởng ở Chung kết Europa League. Bên cạnh đó, MU tuyên bố sẽ không bán tiền vệ Ander Herrera cho Barcelona và chuẩn bị gia hạn để giữ chân ngôi sao người Tây Ban Nha.

Toure giải nghệ ở Man City

Theo nguồn tin của Goal, tiền vệ Yaya Toure sắp được Man City gia hạn thêm 1 năm bất chấp anh đã 34 tuổi. Như vậy, nhiều khả năng Toure sẽ giải nghệ trong màu áo Man City khi cầu thủ này từng nói rằng anh sẽ chỉ chơi bóng cho tới mùa Hè sang năm. Ở một diễn biến khác, sau khi mua được tiền vệ Bernardo Silva (Monaco), Man City tính mua nốt hậu vệ trái Benjamin Mendy của CLB nước Pháp với giá 45 triệu euro.

Barca quyết giật Bellerin

Barcelona sẽ cố gắng ký hợp đồng với hậu vệ phải Hector Bellerin sau trận chung kết FA Cup giữa Arsenal và Chelsea vào ngày mai, 28/5. Bellerin là mục tiêu số 1 của Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 trong nỗ lực cải thiện sức mạnh ở hàng thủ.

Bournemouth chê Terry

Bournemouth không có ý định chiêu mộ trung vệ 36 tuổi John Terry sau khi anh kết thúc hợp đồng với Chelsea. Tuy vậy, CLB này lại muốn có chữ ký của hậu vệ trái Nathan Ake – cầu thủ Chelsea từng có thời gian thi đấu cho Bournemouth theo dạng cho mượn.

Quỷ đỏ nhận vố đau vụ Perisic

Tiền vệ tấn công thuộc biên chế Inter Milan này từng được MU theo đuổi gắt gao. Thậm chí, HLV Mourinho còn bay đến Croatia quê nhà cầu thủ này để thuyết phục Perisic đến Old Trafford. Mặc dù vậy, Perisic chuẩn bị ký hợp đồng với PSG. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này chưa được tiết lộ. Mùa vừa qua, Perisic ghi 10 bàn cho Inter Milan tại Serie A.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.