Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 27/6: PSG quyết chiến Barca; Real chốt ngày Bale “lên sàn”

27/06/2017, 18:41

PSG quyết chiến Barca; Chốt ngày Bale “lên sàn”; Donnarumma nối lại đàm phán với Milan...

Ousmane-Dembele

Ousmane Dembele được cả PSG và Barca quan tâm

Chuyển nhượng chiều 27/6

PSG quyết chiến Barca

Tiền đạo Ousmane Dembele đang lên kế hoạch rời Borussia Dortmund trong mùa Hè này sau khi nhận được sự quan tâm của hàng loạt những CLB lớn của châu Âu. Hiện tại, PSG và Barca đang được cho là hai CLB muốn có được chữ kí của chân sút trẻ này nhất. PSG đã tiếp xúc với người đại diện của Dembele và hy vọng sẽ chiến thắng Barca trong nỗ lực đưa tiền đạo này về với nước Pháp. Thế mạnh của PSG là quỹ tài chính khổng lồ và đó là cơ sở để họ tự tin ở thương vụ này.

Donnarumma nối lại đàm phán với Milan

Theo đại diện của thủ thành Gianluigi Donnarumma là Mino Raiola thì thân chủ của ông sẽ gặp các sếp của Milan để tiến hành đàm phán hợp đồng mới. "Sau giải U21 châu Âu, Donnarumma sẽ gặp các quan chức của Milan. Hiện tại, việc chơi cho đội U21 Italy có ý nghĩa quan trọng với cậu ấy", trích lời Raiola. Trước đó, khi Donnarumma bày tỏ ý định ra đi, một làn sóng phản đối dữ dội từ các CĐV Milan đã nổi lên.

Barca có 10 ngày để mua Bellerin

Goal.com đưa tin, 10 ngày là thời gian để cuộc đàm phán giữa Barcelona và Arsenal diễn ra. Nếu không có bất kỳ thỏa thuận nào được thông qua, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ từ bỏ Hector Bellerin để chuyển sang một mục tiêu khác tiềm năng hơn. Bellerin hiện là mục tiêu số 1 của Barca trên TTCN.

Bale bị bán vào năm sau

Marca tiết lộ, HLV Zinedine Zidane không muốn để Bale ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngôi sao người xứ Wales sẽ ở lại Bernabeu cống hiến thêm một mùa giải và đến kỳ chuyển nhượng hè 2018, anh sẽ bị bán để nhường chỗ cho sao trẻ Kylian Mbappe. Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Real đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Mbappe nhưng sẽ để anh thi đấu tại Ligue 1 thêm một năm trước khi chính thức trở thành người của "Los Blancos".

Renato Sanchez chốt tương lai

Trả lời phỏng vấn về tin đồn sắp đầu quân cho Barcelona dưới dạng cho mượn, tiền vệ trẻ Renato Sanches cho biết: "Bayern là một CLB vĩ đại và tôi chẳng có lý do gì để rời đi. Tôi sẽ ở lại, nỗ lực hết sức để cạnh tranh một vị trí chính thức. Đó chính là mục tiêu của tôi". Mùa giải trước, Sanches chỉ ra sân 629 phút tại Bundesliga, đạt tỷ lệ chuyền chính xác 88%.

Juventus tăng cường tuyến giữa

Nhằm gia cố sức mạnh tuyến giữa, BLĐ Juventus đang cân nhắc hỏi mua tiền vệ Blaise Matuidi của PSG. Cầu thủ người Pháp chỉ còn 1 năm hợp đồng và vẫn chưa được đội chủ sân Công viên các Hoàng tử gia hạn.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.