Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 27/7: Arsenal xôi hỏng bỏng không; Chelsea sắm thêm trọng pháo

27/07/2017, 18:21
image

Arsenal xôi hỏng bỏng không; Chelsea sắm thêm trọng pháo; MU từ bỏ Perisic là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 27/7.

Kane

Chelsea muốn có Harry Kane

Chuyển nhượng chiều 27/7

Arsenal xôi hỏng bỏng không

Arsenal đang dốc toàn lực để theo đuổi Thomas Lemar của Monaco. Cách đây 2 ngày, báo chí Anh đưa tin Pháo thủ đã gửi đề nghị thứ 3 tới đội bóng Ligue 1. Theo đó, Arsenal sẵn sàng chi 50 triệu bảng để có sự phục vụ của Lemar. Tuy nhiên, phía Monaco vẫn nhất quyết không bán. Đích thân Phó Chủ tịch Vadim Vasilyev của Monaco tuyên bố: "Chúng tôi sẽ giữ tất cả những cầu thủ chủ chốt mà chúng tôi muốn giữ. Tôi muốn làm rõ hơn những tin đồn liên quan tới Lemar. Cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi. Cậu ấy là một tài năng và cần thiết cho đội bóng".

MU từ bỏ Perisic

MU có vẻ như đã từ bỏ thương vụ Ivan Perisic. Trong động thái mới nhất, Inter đã quyết định sẽ gia hạn hợp đồng với tiền vệ Croatia. Football Italia cho rằng Inter quyết định như vậy vì tin chắc Man United sẽ không quay lại với đề nghị thứ 2. Đề nghị ban đầu trị giá 44 triệu bảng của Man United dành cho Perisic không thỏa ước muốn của Inter. Trong khi đó, đề xuất Anthony Martial theo dạng cho mượn của Inter không được Man United đồng thuận.

Chelsea sắm thêm trọng pháo

Mặc dù đã sở hữu Alvaro Morata nhưng nếu như có cơ hội, HLV Antonio Conte vẫn sẽ mua thêm 1 tiền đạo nữa. Người đó được xác nhận là Harry Kane, ngôi sao đang khoác áo Tottenham. "Với tôi, Kane là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới", Conte nói khi được đề nghị nói tên 1 chân sút mà ông muốn sở hữu trong đội hình.

Barca nhận cú sốc

Tờ Sport của Tây Ban Nha cho hay để sở hữu tiền vệ Philippe Coutinho, Barca sẽ phải bỏ ra số tiền lên tới 133 triệu bảng. Đây là số tiền quá lớn so với giá trị của tiền vệ người Brasil và nếu Liverpool không xuống nước, thương vụ này có nguy cơ đổ bể.

Man City lấp lửng với Mbappe

Trả lời phỏng vấn trên ESPN, HLV Pep Guardiola không hề phủ nhận tin đồn Manchester City có thể bỏ ra khoản tiền kỷ lục 160 triệu bảng đểu chiêu mộ tài năng trẻ Kylian Mbappe. "Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chúng tôi vẫn đang làm việc tích cực nhằm mang về sân Etihad thêm những gương mặt chất lượng".

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.