Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 27/8: Barca lại nổ bom tấn; MU chốt tương lai Ibra

27/08/2017, 19:16
image

Barca lại nổ bom tấn; MU chốt tương lai Ibra; Sao Bayern đòi ra đi là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 27/8.

ibra

MU ký hợp đồng với Ibra vào tháng 1/2018

Chuyển nhượng chiều 27/8

MU có tân binh vào tháng 1

Phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho khẳng định MU sẽ ký hợp đồng Ibrahimovic vào tháng 1 vì không muốn đốt cháy giai đoạn. Trước đó, ông cũng cảnh báo chân sút người Thụy Điển phải nỗ lực hết sức để cạnh tranh vị trí ở Old Trafford.

Everton sắp có Vardy

Theo tờ Mirror, CLB Everton đã thuyết phục được Leicester “nhả” ngôi sao của mình là Jamie Vardy với giá 40 triệu bảng, nhiều hơn con số 25 triệu mà Chelsea đã đưa ra trước đó để hỏi mua tiền đạo người Anh. Với rất nhiều tiền đạo trong tay, Leicester được cho là đã đồng ý để Vardy tới đầu quân cho đội chủ sân Goodison Park.

Arsenal chốt giá Chamberlain

Theo nguồn tin từ tờ The Sun. Arsenal sẵn sàng bán Chamberlain cho Chelsea nếu như nhận đủ 40 triệu bảng ở vụ này. Đó là con số khiến Chelsea phải suy nghĩ bởi họ cũng đang cần bổ sung nhân sự sau khởi đầu không như ý tại Ngoại hạng Anh.

MU từ bỏ vụ Perisic

Khi mà thời điểm kết thúc của phiên chợ Hè chỉ còn đếm từng ngày, HLV Jose Mourinho đã cho biết, khả năng để MU có thể có thêm một tân binh nữa là rất thấp. Được biết, tiền vệ chạy cánh Ivan Perisic của Inter Milan được cho là cái tên mà chiến lược gia người Bồ nhắm đến trong suốt mùa Hè, nhưng dù đã tìm mọi cách, phía đội bóng nước Ý vẫn không có ý định nhả người.

Sao Bayern đòi ra đi

Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2017 sắp đóng cửa, Renato Sanches đã tiếp tục thúc giục BLĐ Bayern Munich cho phép rời khỏi CLB. Trong thời gian qua, AC Milan đã bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ này.

Barca nổ bom tấn thứ 2

Tờ Sport khẳng định, sau quá trình thương lượng với Coutinho, BLĐ Liverpool đã sẵn sàng để tiền vệ người Brazil ra đi thay vì quyết tâm giữ anh bằng mọi giá như trước. Coutinho đang nằm trong tầm ngắm của Barca. Anh được BLĐ đội bóng chủ sân Anfield treo giá 160 triệu euro.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.