Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 27/9: MU đại chiến Real; PSG dùng tiền “câu” Sanchez

27/09/2017, 18:23

MU đại chiến Real; PSG dùng tiền “câu” Sanchez; Chelsea quyết dập hi vọng của Real...

dybala

MU và Real cùng muốn có Dybala

PSG dùng tiền câu Sanchez

Tờ El Mecurio của Chile loan tin PSG sẵn sàng “thưởng” ngay cho Alexis Sanchez 9 triệu bảng nếu anh đồng ý ký hợp đồng với đội bóng Pháp từ tháng 1/2018. Alexis Sanchez đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Arsenal nhưng vẫn chưa khẳng định anh sẽ đi đâu.

MU đại chiến Real vì Dybala

Theo tờ Mirror, Real Madrid đã nhảy vào cuộc đua giành Paulo Dybala với Man United. Đội bóng chủ sân Old Trafford đã đưa tiền đạo người Argentina của Juventus vào tầm ngắm và dự kiến sẽ hỏi mua anh vào Hè năm sau. Nhưng chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez cũng coi Paulo Dybala là mục tiêu mua sắm hàng đầu.

Man City phải mua hậu vệ trái

Pep Guardiola cho biết chấn thương của Benjamin Mendy có vẻ nghiêm trọng và dự kiến hậu vệ trái người Pháp sẽ phải nghỉ đấu nhiều tháng. Chính bởi vậy, HLV người Catalunya đã nhắc đến khả năng Man City phải quay lại TTCN tìm mua hậu vệ trái vào đầu năm tới dù trước mắt City vẫn có 3 cầu thủ chơi được ở vị trí này là Danilo, Delph và Zinchenko.

Chelsea quyết dập hi vọng của Real

Dù Eden Hazard đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi với Chelsea hồi 2015 nhưng The Blues vẫn muốn ký tiếp hợp đồng mới với ngôi sao người Bỉ để dập tắt hoàn toàn mọi ý định theo đuổi Hazard của các đội bóng Liga. Hiện Hazard hưởng lương 200 nghìn bảng/tuần ở Stamford Bridge nhưng Chelsea dự định biến anh thành cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử CLB bằng cách nâng lương của Hazard lên 300 nghìn bảng/tuần.

Milan nhắm cựu thuyền trưởng Barca

Ngoài Antonio Conte và Carlo Ancelotti, cựu HLV của Barcelona, Luis Enrique, đã được AC Milan điền vào danh sách ứng viên có thể thay thế HLV đương nhiệm Vincenzo Montella.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.