Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 2/8: Mourinho hút máu Barca; Sao MU muốn tháo chạy

02/08/2017, 18:00
image

Mourinho hút máu Barca; Sao MU muốn tháo chạy; Arsenal và Tottenham tranh nhau sao vô danh...

Mourinho

Mourinho nhắm 2 cầu thủ Barca

Chuyển nhượng chiều 2/8

Bản hợp đồng kỷ lục của MU muốn tháo chạy

Theo trang Calciomercato (Italy), tiền đạo Anthony Martial đã bày tỏ mong muốn chuyển sang thi đấu cho Inter Milan. Man United đang gặp bế tắc khi đàm phán với Inter về trường hợp của Ivan Perisic. Anthony Martial chính là chìa khóa giúp Man United trong thương vụ này. Inter chỉ chấp nhận để Perisic ra đi nếu Man United cho Martial ra đi theo chiều ngược lại dưới dạng cho mượn. Martial gia nhập MU năm 2015 với mức giá 39 triệu bảng và trở thành cầu thủ dưới 21 tuổi có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới.

Milan muốn mua đứt Costa

Nhiều tờ báo Anh đưa tin về việc AC Milan quan tâm đến tiền đạo Diego Costa. Nhiều khả năng đội bóng sân San Siro sẽ có được sự phục vụ của chân sút người Tây Ban Nha theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, theo tờ Gazzetta dello Sport, Milan không muốn chọn phương án mượn Costa. Họ muốn có một bản hợp đồng mua đứt, sở hữu hoàn toàn tiền đạo người Tây Ban Nha.

Mourinho hút máu Barca

Theo báo chí Tây Ban Nha, Mourinho đã để mắt tới 2 cầu thủ của Barca là Sergi Roberto và Andre Gomes. Diario Sport (Tây Ban Nha) cho biết hậu vệ cánh Sergi Roberto có thể rời khỏi Barca do anh cảm thấy bị đe dọa vị trí bởi tân binh Nelson Semedo. Trong khi đó, Andre Gomes là mục tiêu từ lâu của HLV Jose Mourinho.

Chelsea nối lại đàm phán vụ Candreva

Theo tờ The Mirror tiết lộ, Chelsea đã quay trở lại với kế hoạch chiêu mộ tiền vệ cánh Antionio Candreva từ Inter Milan. Tuyển thủ Italy được định giá khoảng 25 triệu euro. Tuy nhiên, Inter khẳng định sẽ chỉ bán Candreva trong trường hợp họ chiêu mộ được ngôi sao của Lazio là Keita Balde.

Arsenal và Tottenham tranh nhau sao vô danh

Theo ESPN, Arsenal vừa gửi tới Nice đề nghị hỏi mua Jean Michael Seri, tiền vệ hiện cũng nằm trong tầm ngắm của Tottenham Hotspur. Tuy nhiên, đại diện Ligue 1 khẳng định sẽ chỉ để ngôi sao 26 tuổi ra đi trong trường hợp không thể giành vé dự vòng bảng Champions League.

Barca tìm người thay Neymar

Mất Neymar, Barca sẽ buộc phải tìm người thay thế. Cái tên được nhắc đến nhiều nhất là tiền đạo Osumane Dembele của CLB Borussia Dortmund. Bên cạnh đó, Barca cũng muốn một cái tên khác là Paulo Dybala, người được Juventus định giá khoảng 100 triệu euro.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.