Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 28/10: Real “trảm” Ronaldo; Chelsea mua “máy dội bom”

28/10/2017, 18:57

Real “trảm” Ronaldo; Chelsea mua “máy dội bom”; Coutinho đã được bán cho Barca là những tin chuyển nhượng chiều 28/10.

ronaldo

Chuyển nhượng chiều 28/10: Real “trảm” Ronaldo; Chelsea mua “máy dội bom”

Coutinho đã được bán cho Barca

Jason McAteer, cựu tiền vệ Liverpool tin rằng đội bóng cũ đã cho phép Philippe Coutinho được tới Barcelona khi mùa bóng 2017/18 khép lại. Trong mùa hè vừa qua, Barca đã theo đuổi quyết liệt Coutinho của Liverpool. Họ đã 3 lần gửi lời đề nghị chiêu mộ Coutinho đến đội chủ sân Anfield nhưng không thành công. Sau khi mùa 2017/18 khởi tranh, Barca vẫn không từ bỏ thương vụ này.

Real “trảm” Ronaldo

Nguồn từ Diario Gol cho hay, Chủ tịch Florentino Perez sớm có kế hoạch tìm người thay thế Cristiano Ronaldo. 3 ứng viên sáng giá nhất đã được ‘quy hoạch’ và tất cả đều là những cầu thủ trẻ, bao gồm Goncalo Guedes (20 tuổi), Lincoln (18 tuổi) và Alan Souza (17 tuổi).

MU nhắm sao Napoli

Theo báo chí Anh, MU đang theo dõi khá kỹ Kalidou Koulibaly, ngôi sao đang chơi cho Napoli và là một trong những trung vệ được đánh giá cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Hàng thủ của Quỷ đỏ không thực sự chắc chắn như số bàn thua mà họ phải nhận (4 bàn tại giải Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa). Khả năng thành công của Lindelof là một dấu hỏi lớn, nên Jose Mourinho xem Koulibaly như một giải pháp cho tương lai.

Chelsea mua “máy dội bom” Serie A

Theo The Sun, Chelsea đang để mắt tới tiền đạo Ciro Immobile của Lazio. Cầu thủ người Italy đang có phong độ cực kỳ ấn tượng mùa này khi đã ghi được 13 bàn trong 10 trận đấu ở Serie A. Theo chủ tịch Lazio Claudio Lotito, Immobile có giá trị lên tới 53 triệu bảng. Tuy nhiên, Chelsea đang tính đến việc gán thêm một cầu thủ nữa vào thỏa thuận để giảm bớt số tiền trên. Người bị đem làm "vật tế thần" có thể là Michy Batshuayi.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.