Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 28/11: Real gây sốc; Barca tranh sao trẻ MU

28/11/2017, 18:36

Real gây sốc; Barca tranh sao trẻ MU; Trò cũ muốn tái hợp Conte là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 28/11.

kroó

Chuyển nhượng chiều 28/11: Real gây sốc; Barca tranh sao trẻ MU

Barca, Dortmund tranh sao trẻ MU

Theo tờ The Sun tiết lộ, hai CLB hàng đầu châu Âu là Borussia Dortmund và Barcelona đang muốn có Angel Gomes. Cầu thủ 17 tuổi được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá của MU. Mùa giải năm ngoái, Gomes trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất được chơi ở một trận đấu thuộc khuôn khổ Premier League. Ở một diễn biến khác, theo nhiều nguồn tin, CLB Barcelona đang thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ trung tâm Arthur của CLB Gremio.

Trò cũ muốn tái hợp Conte

Richmond Boakye được Antonio Conte đưa về Juventus từ CLB Genoa hồi năm 2012. Cầu thủ người Ghana hiện đang chơi bóng cho CLB Red Star Belgrade, nơi anh ghi 34 bàn sau 42 trận đấu. Sau khi có thông tin HLV Conte muốn chiêu mộ mình, Boakye tỏ ra rất phấn khích. “Nếu Conte muốn chiêu mộ, tôi sẵn sàng để được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của ông ấy", Boakye tiết lộ.

Sao xịt MU dạt tới Scotland

Tiền vệ 32 tuổi Chris Eagles - cầu thủ từng có 5 năm gắn bó với M.U (2003-2008) đã rời CLB hạng Tư nước Anh, Port Vale để gia nhập Ross County theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải 2017/18. Tại Ross County, Eagles sẽ tái ngộ với Owen Coyle - người từng dẫn dắt anh ở Burnley và Bolton.

Chelsea rộng cửa chiêu mộ Aubameyang

Chelsea đang rộng cửa chiêu mộ tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund vào phiên chợ tháng Giêng 2018. Hồi đầu tháng này, Aubameyang đã bị Dortmund treo giò trước trận gặp Stuttgart ở Bundesliga vì lý do nội bộ. Theo lời kể của một số cầu thủ, tiền đạo 28 tuổi thường xuyên đi tập muộn, thậm chí còn tham gia vào một đoạn video trái phép. Do đã chán ngấy tiền đạo người Gabon nên BLĐ Dortmund sẵn sàng để anh này ra đi ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Real gây sốc

Theo tiết lộ của Diario Gol, Flo Perez muốn trao cơ hội ra sân và thể hiện mình nhiều hơn cho các tài năng trẻ người Tây Ban Nha như Marcos Llorente hay Dani Ceballos, cầu thủ mới được Real thâu nạp hồi mùa hè từ Real Betis. Với kế hoạch đó, ông chủ của Kền kền đã sẵn sàng chờ đợi những lời mời dành cho Toni Kroos. Toni Kroos, 27 tuổi, vẫn đang ở giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp. Vì vậy, nếu bán tiền vệ người Đức ở thời điểm này, đội bóng Hoàng gia TBN có thể thu về số tiền lớn từ 60-80 triệu bảng. Với số tiền đó, Kền kền có thể đầu tư cho hàng tấn công.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.