Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 28/6: MU bị chơi khó; Real hành xử bất ngờ

28/06/2017, 17:16

Man City “chọc gậy” Chelsea; Real thờ ơ với “hot boy”; MU gặp khó vụ Morata...

Morata

Real nâng giá bán Morata lên thành 80 triệu bảng

Chuyển nhượng chiều 28/6

Man City phá đám Chelsea

Theo nhà báo người Italy Gianluca Di Marzio, Man City muốn “cướp” Alex Sandro ngay trước mũi Chelsea. Nhà ĐKVĐ Premier League đã tiến sát đến việc chiêu mộ cầu thủ người Brazil với giá 60 triệu bảng. Tuy nhiên Man City rất khao khát Alex Sandro và đủ sức trả 60 triệu bảng cho Juventus. Bởi thế, giá của hậu vệ cánh người Brazil có thể lên cao hơn nữa do sự tranh giành của 2 CLB hàng đầu nước Anh.

Real không mua Mbappe bằng mọi giá

Chủ tịch Florentino Perez thừa nhận Real Madrid đã đưa tiền đạo trẻ Kylian Mbappe vào tầm ngắm. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định chân sút 18 tuổi sẽ rất khó cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình hiện tại của HLV Zinedine Zidane. "Không có nhiều cầu thủ ở tuổi 18 đủ khả năng chơi cho Real. Mbappe đã chứng tỏ được tài năng nhưng vẫn cần thêm thời gian để cậu ấy thực sự tỏa sáng. Chúng tôi sẽ không lập kỷ lục chuyển nhượng như thương vụ Pogba ở mùa hè năm ngoái", Florentino Perez cho biết.

PSG tự tin có Pepe

Đội chủ sân Công viên các hoàng tử tỏ ra rất tự tin vào khả năng chiêu mộ thành công trung vệ Pepe trước đối thủ cạnh tranh Besiktas. Nếu đến Paris, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ nhận mức lương 5 triệu euro mỗi năm, kèm theo khoản lót tay 2,5 triệu euro, mức đãi ngộ khiến đại gia Thổ Nhĩ Kỳ như Besiktas khó lòng so bì.

MU gặp khó vụ Morata

Theo tờ Marca, thương vụ Alvaro Morata đến MU có nguy cơ đổ vỡ sau khi Real Madrid quyết định nâng giá bán tiền đạo Alvaro Morata lên thành 80 triệu bảng, tăng thêm khoảng 10 triệu bảng so với yêu cầu trước đó. Trả lời phỏng vấn trên EsRadio, đích thân Chủ tịch Florentino Perez cũng đã khẳng định chưa nhận được bất kỳ đề nghị nào từ sân Old Trafford cũng như không có chuyện Morata đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Quỷ đỏ.

Milan từ bỏ James

Theo tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), AC Milan đã rút khỏi cuộc đua giành James Rodriguez, cầu thủ 25 tuổi của Real Madrid. Cầu thủ người Colombia muốn rời Real Madrid ngay trong mùa Hè này để tìm bến đỗ mới, nơi mà anh có thể đá chính nhiều hơn. AC Milan từng được cho là dẫn đầu cuộc đua giành James Rodriguez.

West Ham gây sốc

West Ham sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng để mua hai cầu thủ của Arsenal là Olivier Giroud và Theo Walcott. Giroud chỉ đá chính 14 lần ở Premier League và Champions League mùa trước, nhưng anh đã ghi 14 bàn thắng cho Pháo thủ. Trong khi đó, Walcott đã phải ngồi dự bị ở cuối mùa giải vừa qua, khi HLV Wenger cho Arsenal đá với sơ đồ 3-5-2. Tờ Daily Star khẳng định HLV Wenger sẽ không ngăn cản nếu Walcott và Giroud muốn rời sân Emirates.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.