Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 28/9: Mourinho chốt 2 mục tiêu; Inter chê Ozil

28/09/2017, 18:42

Mourinho chốt 2 mục tiêu; Inter chê Ozil; Arsenal để ý sao Dortmund là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 28/9.

Radja Nainggolan

Radja Nainggolan

Mourinho muốn có thêm 2 ngôi sao

Express Sport đưa tin sau Antoine Griezmann, Mourinho đã đặt Radja Nainggolan vào tầm ngắm. Mới đây, ông đã cử tuyển trạch viên sang Roma xem giò cầu thủ người Bỉ. Mourinho muốn chiêu mộ cùng lúc 2 cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Griezmann có phí giải phóng hợp đồng 88 triệu bảng, còn giá của Nainggolan vào khoảng 40 triệu bảng.

Arsenal để ý sao Dortmund

Transfermarketweb đưa tin Arsenal đang cạnh tranh với Liverpool trong cuộc đua giành ngôi sao Christian Pulisic của Dortmund. Cầu thủ 19 tuổi người Mỹ sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm hoàn hảo, kèm theo sự đa năng có thể chơi ở nhiều vị trí. Trong một diễn biến khác, Mirror cho biết Arsenal đã liên lạc với phía MU đề nghị thông báo bất cứ thay đổi nào liên quan tới tương lai của Anthony Martial ở CLB.

Inter chê Ozil

Mesut Oezil sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa Hè sang năm. Để tránh mất không cầu thủ này, Arsenal dự tính sẽ bán anh trong phiên chợ Đông. Arsenal đang rất quan tâm tới cầu thủ Joao Mario và liên hệ với phía Inter để thực hiện một cuộc trao đổi. Tuy nhiên, Calciomercato cho biết Inter đã thẳng thừng từ chối đề nghị của "Pháo thủ".

Ancelotti có nguy cơ bị sa thải

BLĐ Bayern Munich đang triệu tập một cuộc họp khẩn về tương lai của HLV Carlo Ancelotti. Với thành tích không tốt của Bayern từ đầu mùa (đang xếp thứ 3 ở Bundesliga, vừa thua tơi tả PSG ở Champions League), Ancelotti đang đối diện với việc bị sa thải.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.