Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 2/9: MU lại hút máu Chelsea; Barca quyết giật ngọc quý

02/09/2017, 18:15
image

MU lại hút máu Chelsea; Sanchez cạn tình với Arsenal; Barca quyết giật ngọc quý của Liverpool...

coutinho

Barca chưa từ bỏ Coutinho

Chuyển nhượng chiều 2/9

MU tiếp tục hút máu Chelsea

Trong ngày chuyển nhượng cuối cùng, HLV Jose Mourinho và Man United tỏ ra khá bình thản so với những đối thủ như Arsenal, Liverpool hay Man City. Tuy nhiên, tờ The Sun khẳng định Quỷ đỏ đã thực hiện một nước cờ táo bạo khi định chiêu mộ Willian của Chelsea. Mặc dù lời đề nghị trên đã bị từ chối nhưng không có gì đảm bảo Chelsea sẽ giữ chân được cầu thủ của mình trong tương lai.

Van Dijk nổi loạn vì không được ra đi

Sau khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, Van Dijk lại có những động thái nhằm phản đối CLB Southampton. Theo bình luận viên Paul Merson, trung vệ người Hà Lan giờ đây đã từ chối thi đấu cho đội chủ sân St.Mary. Nguyên nhân dẫn đến sự việc này là Southampton đã chặn mọi nẻo đường để anh ra đi trong mùa Hè.

Barca quyết giật ngọc quý của Liverpool

Theo tờ Sport, The Kop chỉ có thể yên tâm giữ chân ngôi sao của mình trong vòng 1 năm. Bởi trong kỳ chuyển nhượng Hè năm tới, Barca sẽ tìm mọi cách để đưa Coutinho về với sân Camp Nou. Đây cũng là thời điểm thích hợp để thực hiện bom tấn trên bởi khi đó, Naby Keita cũng đã gia nhập Liverpool.

Lemar sẽ tới MU?

Pogba đã đăng tải hình ảnh ăn mừng cùng Lemar ở ĐT Pháp và thông điệp: “Thật sướng với kết quả ngày hôm qua, và bây giờ là lúc làm việc cho mục tiêu tiếp theo” kèm theo chữ ký Agent P (Siêu cò P). Agent P là biệt danh của fan MU tặng cho Pogba sau khi tiền vệ này đóng vai trò lớn trong việc thuyết phục Romelu Lukaku chọn Quỷ đỏ thay vì Chelsea. Kể từ thời điểm đó, Pogba cũng thường xuyên dùng biệt danh này đùa vui với người hâm mộ. Động thái này cho thấy MU có thể đã và đang theo đuổi Lemar như một mục tiêu tiềm năng.

Sanchez cạn tình với Arsenal

Theo Goal, tiền đạo người Chile không còn muốn chơi bóng cho Arsenal thêm một giây phút nào nữa. Cầu thủ 29 tuổi là mục tiêu chuyển nhượng của Man City suốt cả mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, thương vụ trên đã bị đổ bể vào giây phút chót khi Arsenal không thể tìm được người thay thế ngôi sao sinh năm 1988 dù trước đó, cả 2 đội đã đạt được thỏa thuận về giá cả.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.