Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 29/5: Man xanh phá kỷ lục; Inter “kéo lưới” Real

29/05/2017, 16:46

Man xanh phá kỷ lục; Inter “kéo lưới” Real; Costa ra tối hậu thư cho Chelsea...

ederson

Ederson Moraes sắp gia nhập Man City

Chuyển nhượng chiều 29/5

MU ra điều kiện nhả De Gea

Báo Anh cho biết Jose Mourinho đặt điều kiện với Real Madrid rằng ông sẽ chỉ để David de Gea tới Bernabeu nếu đội bóng Tây Ban Nha để Rafael Varane đi theo chiều ngược lại. De Gea là mục tiêu theo đuổi của Real từ lâu vì họ muốn tìm một thủ môn tốt hơn Keylor Navas. Nhưng Mourinho không muốn bán De Gea lấy tiền đơn thuần. Mourinho là người đã đem Varane từ Lens về Real khi còn cầm quân ở đây.

Costa ra tối hậu thư cho Chelsea

Tiền đạo gốc Brazil vừa ra tuyên bố cho biết anh không định đến Trung Quốc thi đấu Hè này và cảm thấy hạnh phúc ở Chelsea. Tuy nhiên nếu Chelsea chiêu mộ một chân sút hàng đầu khác thì anh có thể sẽ ra đi với Atletico Madrid là điểm đến.

Inter “kéo lưới” Real

Các nguồn tin từ Italy cho biết có 4 cầu thủ Real Madrid đang nằm trong tầm ngắm của Inter Milan bao gồm James Rodriguez, Danilo, Pepe và Alvaro Morata. James khó chiếm suất đá chính trong kế hoạch của Zinedine Zidane. Pepe sẽ hết hợp đồng vào ngày 30/6 này. Danilo chỉ dự bị cho Carvajal trong vai trò hậu vệ phải còn Alvaro Morata cũng không thể cạnh tranh suất đá chính trên hàng công.

HLV Benitez kéo trò cũ về Newcastle

Thủ thành Pepe Reina vừa được HLV Rafael Benitez mời về Newcastle sau khi mối quan hệ giữa anh và chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli đang rất tệ do ông này chỉ trích vợ anh. Trong quá khứ, HLV Benitez cùng đứng chung chiến tiến khi đầu quân cho Liverpool.

Man City sắp có bản hợp đồng thứ 2

Theo thông tin mới được tờ Independent đăng tải, thủ thành Ederson Moraes của Benfica đã đáp chuyến bay tới Manchester để hoàn tất các điều khoản cá nhân và làm thủ tục kiểm tra y tế để gia nhập Man City. Trước đó, hàng loạt tờ báo Anh khẳng định Man City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Ederson với mức giá 35 triệu bảng. Điều đó cũng đồng nghĩa Ederson sẽ trở thành người gác đền có mức phí chuyển nhượng lớn nhất thế giới. Kỉ lục hiện vẫn đang thuộc về Gianluigi Buffon, người đã chuyển từ Parma sang Juventus hồi năm 2001 với mức giá 32,6 triệu bảng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.