Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 29/6: MU có sao tuổi teen; Ronaldo im lặng

29/06/2017, 17:48

MU có sao tuổi teen; Ronaldo im lặng; Man City đón tin vui vụ Sanchez là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 29/6.

Aliou Badara Traore

Aliou Badara Traore gia nhập MU

Chuyển nhượng chiều 29/6

Man City đón tin vui vụ Sanchez

Man City vừa đón tin vui trong vụ Alexis Sanchez khi đối thủ của họ là Bayern Munich đã quyết định rút lui do phí chuyển nhượng quá cao. Theo đó, Arsenal sẽ hét giá ngôi sao của họ ít nhất là 50 triệu bảng dù cầu thủ người Chile chỉ còn một năm hợp đồng với Pháo thủ. Bayern cho rằng mức giá đó là phi lý, chưa kể Sanchez còn đòi mức lương 350.000 bảng/tuần.

MU có sao tuổi teen

MU đã hoàn tất vụ chuyển nhượng tuyển thủ U16 của Pháp Aliou Badara Traore, trang Goal tiết lộ. MU đã vượt qua sự cạnh tranh của Juventus và Man City để sở hữu tiền vệ sẽ 17 tuổi vào tháng 1 tới. Traore đã ký hợp đồng chuyên nghiệp có thời hạn 4 năm với Man United nhưng trong thời gian đầu, tiền vệ này sẽ chơi ở đội trẻ. Mùa trước Traore khoác áo đội bóng nghiệp dư ở địa phương trước khi tới PSG.

Barca bị từ chối phũ phàng

Tiền vệ cánh Gerard Deulofeu của Everton đã từ chối cơ hội trở lại Barca để tìm kiếm một bến đỗ mới, theo tờ The Daily Mail. Mùa trước, Deulofeu đã khoác áo Milan theo dạng cho mượn từ Everton và gây ấn tượng mạnh, khiến Barca phải kích hoạt điều khoản mua lại. Vấn đề là Deulofeu không chấp nhận trở lại Camp Nou để làm nền cho bộ ba MSN trong khi Everton cũng không trọng dụng anh. Vì thế, Deulofeu hiện đang tìm kiếm một CLB mới mà Milan và Juventus là những ưu tiên hàng đầu.

Ronaldo im lặng về tương lai

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên AC, Cristiano Ronaldo phát biểu: “Tôi sẽ không phá vỡ sự im lặng”. Anh từ chối nói về tương lai sau khi tuyên bố muốn chia tay Real Madrid. Ngôi sao người Bồ Đào Nha ghi 25 bàn và thực hiện 6 pha kiến tạo để giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vô địch La Liga mùa vừa qua. Anh có 12 lần lập công, qua đó giúp Real bảo vệ danh hiệu Champions League.

AC Milan muốn Cuadrado

Juventus vừa chính thức mua đứt Juan Cuadrado của Chelsea nhưng ngay lập tức AC Milan đã thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ này. Premium Sport cho biết, 30 triệu euro có thể đủ để Rossoneri giành được cầu thủ chạy cánh người Colombia.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.