Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 29/8: MU hết hi vọng có Bale; Xong tương lai Costa

29/08/2017, 18:39
image

MU hết hi vọng có Bale; Xong tương lai Costa; Sao Barca chơi “lầy” là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 29/8.

bale

Real chắc chắn không để Bale ra đi

Chuyển nhượng chiều 29/8

Sao Arsenal tạm biệt đồng đội để sang Chelsea

Cầu thủ chạy cánh người Anh Alex Oxlade-Chamberlain đã gửi lời chào tạm biệt đến các cầu thủ Arsenal cách đây ít phút, thông qua điện thoại di động, ít giờ sau khi BBC Sports xác nhận, Pháo thủ đã đồng ý bán ngôi sao này cho đối thủ Chelsea. Dù rất muốn giữ Chamberlain nhưng Arsenal buộc phải bán ngôi sao này. Bởi Chamberlain từ chối gia hạn HĐ mới với mức lương 180 nghìn bảng/tuần.

MU hết hi vọng có Bale

Thị trường chuyển nhượng mùa Hè chưa đóng cửa nhưng CLB Real Madrid khẳng định, sẽ không đưa về sân Bernabeu thêm tân binh nào nữa. Như vậy, mùa Hè thứ hai liên tiếp, đội bóng Hoàng gia chỉ bổ sung 1 nhân tố mới. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, HLV Zidane sẽ không để thêm cái tên nào ra đi và MU hết hi vọng chiêu mộ Gareth Bale.

Man City đổi Sterling lấy Sanchez

Trong nỗ lực cuối cùng để sở hữu Sanchez, Man City đã đề xuất nhả Raheem Sterling cho Arsenal với hy vọng Pháo thủ sẽ gật đầu. Thông tin này vừa được đăng tải bởi hàng loạt kênh thông tấn như SkySport, talkSPORT hay Mirror. Đây được xem là quyết định hợp lý của Man City bởi Raheem Sterling hiện không có cơ hội ra sân thường xuyên trong đội hình của HLV Guardiola.

Sao Barca chơi “lầy”

Tờ El Mundo Deportivo cho biết, 2 cầu thủ Arda Turan và Douglas Costa nhất định không rời Barcelona, ngay cả khi họ không có cơ hội ra sân thường xuyên. Lý do là cả 2 không muốn bị cắt giảm lương khi sang CLB khác.

Xong tương lai Costa

Theo tiết lộ từ nhà báo Tây Ban Nha Sergio Ortiz, Diego Costa (Chelsea) đã hoàn tất thương vụ trở lại Atletico Madrid với giá 45 triệu euro, và sẽ chơi cho Rojiblancos từ tháng Giêng 2018. Từ giờ tới lúc đó, chân sút gốc Brazil sẽ khoác áo Everton theo dạng mượn.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.