Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 29/9: Chelsea nhận tin phũ; Mourinho kết sao Barca

29/09/2017, 18:35

Chelsea nhận tin phũ; Mourinho kết sao Barca; Ronaldo phủ nhận sang Besiktas là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 29/9.

Sergi-Roberto

Sergi Roberto

Ronaldo phủ nhận sang Besiktas

Cristiano Ronaldo mới đây đã phủ nhận tin đồn anh sẽ sang Besiktas để tái ngộ với cầu thủ đồng hương là Pepe. Trong mùa Hè vừa qua, có thông tin cho rằng Cristiano Ronaldo muốn rời Real Madrid sau khi anh gặp rắc rối về thuế ở Tây Ban Nha.

Chelsea nhận tin phũ

Tờ báo của Italy, Corriere dello Sport khẳng định rằng Giorgio Chiellini và Alex Sandro sắp gia hạn hợp đồng với Juventus. Cả hai cầu thủ này đều là mục tiêu theo đuổi của Chelsea và với động thái trên, The Blues sẽ khó đạt được mục đích.

Mourinho kết sao Barca

Tờ Don Balon cho biết, HLV Jose Mourinho không quan tâm đến chuyện điều khoản giải phóng hợp đồng của Sergi Roberto với Barcelona là 40 triệu euro. Ông rất muốn đưa cầu thủ này về Manchester United ngay trong tháng 1/2018, đảm bảo cho anh thi đấu thường xuyên và lương cũng tăng so với hiện tại.

Milan muốn hút máu Man City

Theo tờ The Sun, AC Milan đã để mắt tới David Silva, tiền vệ của Man City. Cầu thủ 31 tuổi người Tây Ban Nha đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Pep Guardiola. Ở mùa giải này, David Silva đã thực hiện 6 pha kiến tạo. Anh đã thi đấu tổng cộng 314 trận và ghi 51 bàn thắng cho Man City.

Real, Barca xếp hàng mua Hazard

“Tôi nghĩ Eden Hazard là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League khi mà cậu ấy có phong độ cao. Nếu Hazard cứ thi đấu tốt như ở những trận vừa qua, Barca và Real Madrid sẽ đến hỏi mua cậu ấy. Liverpool từng gặp vấn đề tương tự với Coutinho”, Gerrard phát biểu.

PSG quyết phá mối tình Arsenal-Sanchez

Cầu thủ người Chile dự kiến sẽ rời Arsenal vào cuối mùa giải do đáo hạn hợp đồng. Man City được xem là ứng viên sáng giá nhất trong cuộc đua giành chữ kí của Sanchez. Nhưng theo nguồn tin của tờ El Mercurio, PSG cũng có tham vọng giành Sanchez. Đội bóng của Pháp thậm chí sẵn sàng trả Sanchez 10 triệu euro tiền lót tay nếu anh từ chối Man City để chuyển tới sân Parc des Princes.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.