Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 30/10: Ronaldo hành động cực sốc; PSG quyết tậu Isco

30/10/2017, 18:40
image

Ronaldo hành động cực sốc; PSG quyết tậu Isco; MU thử việc cầu thủ 14 tuổi...

ronaldo

Chuyển nhượng chiều 30/10: Ronaldo hành động cực sốc; PSG quyết tậu Isco

Liverpool rộng cửa đón sao RB Leipzig

HLV Juergen Klopp của Liverpool từ lâu đã muốn chiêu mộ tiền đạo của RB Leipzig, Timo Werner. Mới đây, The Kop còn nhận tin vui khi loại bỏ được đối thủ trong thương vụ này. Phát biểu trên kênh truyền hình Đức, Sport 1, chủ tịch của RB Leipzig Oliver Mintzlaff phủ nhận việc Werner sẽ đến với Bayern Munich. Ông phát biểu: “Tôi đã có buổi ăn trưa cùng bữa tối thân mật với Rummenigge và Hoeness của Bayern. Chúng tôi đã nói về tất cả mọi thứ. Nhưng chúng tôi không nói về Timo Werner. Thế nên chẳng có thỏa thuận hay yêu cầu chuyển nhương gì liên quan đến cậu ấy cả”.

Ronaldo hành động cực sốc

Theo Diario Gol, Ronaldo đã thẳng thừng yêu cầu BLĐ Real Madrid thay thế Navas và đưa ra danh sách 4 cái tên thay thế. Cụ thể, Ronaldo mong muốn David De Gea, Thibaut Courtois, Marc-Andre ter Stegen hoặc Manuel Neuer trấn giữ khung thành cho Real. Ngôi sao người Bồ Đào Nha tin rằng các thủ môn này đều tài năng hơn Navas và đảm bảo thành công cao hơn cho Los Blancos cũng như cá nhân mình.

MU thử việc cầu thủ 14 tuổi

MU mời tiền vệ 14 tuổi người Thụy Điển Rines Arifi đến Old Trafford thử việc sau khi cậu gây ấn tượng với các quan chức của Quỷ Đỏ. Hiện Arifi chơi cho đội Husie IF của Thụy Điển và cậu thừa nhận thần tượng Cristiano Ronaldo, Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic. Được hỏi về chuyện Man United mời đến tập luyện, Arifi xác nhận là có chuyện này và cho biết đây là ước mong của cậu từ lâu.

PSG quyết tâm tậu Isco

Diario Gol cho biết PSG sẵn sàng dùng bộ đôi tiền vệ Goncalo Guedes, Julian Draxler để đổi lấy Isco của Real Madrid. Guedes chơi nổi bật dưới dạng cho mượn ở Valencia mùa này và đã thu hút mối quan tâm của Chủ tịch Real Florentino Perez.

Ông lớn Anh kết tân binh Barca

Hai ông lớn của bóng đá Anh, MU và Arsenal đang cạnh tranh quyết liệt trong thương vụ chuyển nhượng cầu thủ trẻ Jose Arnaiz, tân binh mới gia nhập Barca mùa Hè vừa qua. Ngày 24/10 vừa qua, Jose Arnaiz lần đầu tiên có mặt trong đội hình xuất phát của Barca ở trận gặp Real Murcia tại cúp Nhà vua Tây Ban Nha và ngay lập tức tỏa sáng với một bàn thắng từ pha dứt điểm bên ngoài vòng cấm.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.